March 26, 2012

Curated by Ek Thongprasert : Spring/Summer 2012


The Old Man and The Sea คอลเล็กชั่น menswear สำหรับฤดูร้อนนี้ที่มาแบบ full collection ของ Curated by Ek Thongprasert เป็นอีกโชว์ที่แฟชั่นนิสโต้ชาวไทยให้ความสนใจไม่แพ้โชว์ไหนๆในงาน Siam Center Fashion Visionary ที่เพิ่งจบลงไปในเมื่อวานนี้ ... 

The Old Man ของ Curated ที่ดูไม่ธรรมดา

ลายพิมพ์ปลา(ที่มากันเป็นฝูง)

รันเวย์ผืนทรายและรายละเอียดของโปรดัคชั่นโชว์ รวมถึงชื่อของคอลเล็กชั่นนั่นคือสิ่งที่ไกด์ไลน์บอกได้ไปในตัวว่าร้อนนี้หนุ่มของ Curated คงไม่ได้มียูนิฟอร์มพร้อมลุคที่ดูทางการเป็นชิ้นงานขายหลัก เพราะคอลเล็กชั่นพักร้อนตกปลาในคราวนี้นอกจากสีและลายพิมพ์ที่ใช้จะไม่ได้ไปไหนไกลกว่าท้องทะเลแล้ว ฟอร์มของชุดยังดูสบาย มาพร้อมรายละเอียดการตัดเย็บแบบที่เจอได้ทุกครั้งที่ผ่านมา


ที่สะดุดตานอกจากเสื้อผ้าแล้วก็ยังมีชิ้นใหม่หลายๆชิ้น ตั้งแต่สร้อยคอชิ้นขายประจำแบรนด์ที่แฟนๆคงจัดให้เป็น wish list ประจำร้อนนี้ รวมไปถึง accessories อย่างกระเป๋า backpack, tote และรองเท้า รวมไปถึงลายพิมพ์ในแบบ 50's Hawaii และลายปลา (ที่มีมาให้เลือกในแบบทั้งเสื้อเชิ๊ต เสื้อยืด และกางเกง marlin shorts) เพื่อตอกย้ำให้รู้ว่าหน้าร้อนนี้ จะมีที่ไหนดีไปกว่าการได้ไปตากอากาศที่ทะเล และแน่นอนว่าต้องไม่ลืมที่จะมีชิ้นงานเท่ห์ๆของ Curated by Ek Thongprasert คราวนี้ใส่ไป ^__^ 


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...