November 24, 2012

ลอนช์แว่นตาคอลเล็กชั่นฤดูหนาว 2012 ของแบรนด์ดัง สั่งตรงจากรันเวย์ @Siam Kempinski Hotel

ความต่างระหว่างโครงหน้าคนเอเชียและผิวขาว

เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมามีโอกาศได้ไปร่วมงานเปิดตัวแว่นตาคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของหลายแบรนด์ดัง อีกทั้งยังได้ความรู้เกี่ยวกับเทรนด์ของแว่นตาสำหรับฤดูร้อนปีหน้า Spring/Summer 2013 ซึ่งอิงทั้งรูปทรงและสีสันจาก Winter คอลเล็กชั่นของปีนี้

โดยเฉพาะการออกแบบทรงแว่นตาสำหรับชาวเอเชียที่เรียกกันว่า Asian Fit เพื่อให้เหมาะกับรูปหน้าของคนเอเชียอย่างเราๆ ซึ่งมีส่วนที่ต่างจากรูปหน้าของชาวยุโรป(อย่างที่เห็นจากการอธิบายในรูป)อยู่หลายส่วน แต่ปัญหาทั้งหมดล้วนถูกปรับแก้ให้เหมาะสม เพราะที่หลายๆแบรนด์ก็ต่างพากันพร้อมใจคำนึงถึงจุดนี้ เพื่อให้ชาวเอเชียสวมใส่ได้อย่างลงตัวที่สุด

ปัญหาที่พบได้บ่อย

การปรับเปลี่ยนรูปร่างของแว่น

และด้วยเพราะเป็นบล็อก แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ คราวนี้จึงขอนำเสนอแว่นตาจากแบรนด์แฟชั่นที่ตรงจากรันเวย์สู่เมืองไทย ให้แฟชั่นนิสต้าได้เป็นเจ้าของกันทั้ง Prada, Burberry, Dolce&Gabbana ซึ่งแต่ละแบรนด์ในคราวนี้ก็ต่างดึงจุดเด่นจากคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2012 มาใส่ไว้ในแว่นตาคอลเล็กชั่นล่าสุดอย่างครบถ้วน อย่างเช่น Dolce&Gabbana กับศิลปะบาโรกบนโหนกคิ้ว หรือแว่นทรงกลมสำหรับหนุ่มยุคสงครามเย็นที่เห็นได้จากรันเวย์ใหญ่ประจำมิลานของ Prada ทั้งหมดนั้นมีมาให้เลือกกันครบถ้วนไว้สำหรับใส่รับลมหนาวปลายปี 2012 นี้ ^__^



Prada Fall/Winter 2012 : Sunglasses



Dolce&Gabbana Fall/Winter 2012 : Sunglasses



Burberry Prorsum Fall/Winter 2012 : Sunglasses


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...