November 29, 2012

แว่นตากรอบกลมของ Prada สำหรับหน้าหนาว Fall/Winter 2012

Prada Eyewear F/W 2012

ไม่ได้เขียนถึงแว่นตากรอบกลมๆนับตั้งแต่เมื่อฤดูหนาวคราวก่อนที่ได้แว่นตา Fall/Winter 2011 ของ Juun.J มาในลิงค์นี้ Click เพราะคิดว่ามันไม่ได้เหมาะกับทุกๆโครงหน้า แต่มาถึงในฤดูหนาวคราวนี้ เมื่อมีแบรนด์ใหญ่ขวัญใจใครหลายๆคนอย่าง Prada ได้นำแว่นตากรอบกลมอย่าง 20s สไตล์กลับมาปัดฝุ่นใหม่ให้กับคอลเล็กชั่นทั้งฝั่งชายและหญิง จึงอดไม่ได้ที่จะเอามายั่วทุกๆคนที่เผลอเข้ามาอ่านบล็อกนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเผื่อกำลังมองหาแว่นตาใหม่ๆ

อย่างที่เห็นได้บนรันเวย์ แว่นตา Prada กรอบกลมเก๋ๆคราวนี้มีด้วยกัน 2 แบบ ก็คือแบบที่นายแบบใส่ โดยจะมีคานข้างบนตรงต่างกับตัวที่เห็นในรูปนี้ เพราะแว่นที่เห็นในรูปนี้เป็นคานโค้ง และส่วนตัวบอกได้เลยว่าไม่ได้เหมาะกับทุกๆโครงหน้าที่จะสวมแล้วก็ออกมาดูดี และด้วยอย่างนี้ Prada จึงนำเสนอให้แว่นตาชิ้นนี้นอกจากสวมใส่แล้ว ยังใช้เป็นพร๊อพเติมเต็มคาดไว้ที่กระเป๋าเสื้อเพื่อให้ลุคแบบหนุ่มยุค 20s อย่างที่เห็นได้บนรันเวย์และ AD Campaign F/W 2012


ดังนั้นแว่นตาชิ้นนี้แฟนคลับ Prada จะมองเป็นหนึ่งใน Accessories ก็คงได้ และด้วยเพราะออกแบบให้ทั้งใส่และไว้ที่กระเป๋าเสื้อ(เผื่อใครอยากได้เต็มลุคแบบ Prada) กรอบแว่นตาจึงทำด้วยโลหะชั้นดีที่ถ้าหากตกหล่น(ไม่สูงมาก)แล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหา(แต่ว่าต้องระวังในส่วนของเลนส์!) จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ส่วนตัวขอเทคะแนนให้ เพราะในเมื่อเราจ่ายเงินไปกับสินค้าที่มีราคาระดับหนึ่ง แล้วผู้ผลิตได้คำนึงถึงตั้งแต่การออกแบบยันขั้นตอนการผลิตและใช้วัสดุชั้นดี ก็เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าแว่นตาจากแฟชั่นเฮาส์ ไม่ใช่เอาแค่สวย แต่มาคู่กับคุณภาพ ^__^




Prada Mens Fall/Winter 2012 : Sunglass

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...