December 19, 2012

Poppy's Diary : ข้ามซีซั่น ข้ามปี กับแว่นตา LV และ Prada

แว่นตาจาก F/W 12 ปรากฏอีกครั้งที่ Campaign S/S 13

สินค้าจากแฟชั่นเฮาส์ตอนนี้นอกจากเอาดีไซน์เก่ากลับมาเล่าใหม่ถ้าดีไซน์นั้นโดนใจจนฮิตติดลมบนแล้ว ตอนนี้การโปรโมทและใช้แฟชั่นไอเท็มข้ามปีข้ามซีซั่นอย่างที่เห็นกันได้ใน 2 แบรนด์ใหญ่อย่าง Louis Vuitton และ Prada ที่ Opolop Poppy ขอยกตัวอย่างมาเป็น Diary คราวนี้ ก็มีแว่นตาที่ได้ใช้ให้คุ้มค่า ซึ่งจริงๆแว่นตาเมื่อซื้อมาแล้วมันก็ใส่ได้เรื่อยๆได้ตลอดไป หากไม่ซีเรียสเรื่องการตกซีซั่น แต่ข้อดีคือมันจะได้อยู่ในกระแส และโผล่ให้เห็นอยู่ในสื่อนานกว่าเมื่อก่อนที่ซื้อมาแล้วเราจะได้เห็นมันในช่วงระยะเวลาไม่นาน แต่จริงๆจะอยู่ในสื่อได้นานขนาดไหนก็ไม่สำคัญ เท่ากับความชอบที่มีให้มันนั้นมากน้อยแค่ไหน แต่การใช้แว่นตาตัวเดียวกันในการโปรโมทข้ามปีข้ามซีซั่นนั่นคือสิ่งที่ไม่ค่อยเห็นได้บ่อยในแบรนด์ใหญ่ที่ต้องการขายชิ้นใหม่ในกระแส

LV Enigme GM ในปี 2011 และในปี 2012

เซอร์ไพรส์แรกสำหรับตัวเองของปีนี้คือแว่นตา Acetate ของ LV ที่เคยเขียนไปแล้วหลายครั้ง เพราะจากในปี 2011 มันก็ยังกลับมาถูกโปรโมทใหม่คู่กับแฟชั่นเซ็ทจากมาไซมาราคอลเล็กชั่น S/S 2012 ของ LV Men เช่นกันกับในช่วงปลายปี ที่เมื่อวานนี้ AD Campaign ใหม่ของ Prada Men S/S 2013 ทำให้ประหลาดใจอีกครั้ง เมื่อแว่นตาใน F/W 2012 ของหนาวนี้ ไปปรากฏอยู่ที่ Campaign ล่าสุดคู่กับแว่นตาชิ้นใหม่ที่เห็นได้ในโชว์ Men S/S 2013 แล้วถ้าถามว่ามันแปลกอย่างไร? ก็อย่างที่บอกไปว่าเมื่อเศรษฐกิจและแฟชั่นกลายเป็นของคู่กัน แล้วก็ในภาวะที่โลกแฟชั่นต้องการขายไอเท็มใหม่อยู่ตลอดเวลานั้น การที่สินค้าจากคอลเล็กชั่นหนึ่งถูกโปรโมทอีกครั้งข้ามปี มีข้ามซีซั่นนั่นจะเป็นผลดีกับแบรนด์หรือไม่ก็ขอไม่แสดงความคิดเห็น แต่ที่เห็นได้คือเมื่อซื้อมาใช้แล้วเก็บไว้ดีๆ มันก็อาจจะกลับมาอีกทีในปีต่อไปแบบไม่ต้องรอใช้ข้ามทศวรรษ ^__^


Louis Vuitton Enigme GM (2011 & 2012)
Prada Acetate Sunglass, Fall 2012 / Spring 2013

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...