แว่นตาจาก F/W 12 ปรากฏอีกครั้งที่ Campaign S/S 13
LV Enigme GM ในปี 2011 และในปี 2012
เซอร์ไพรส์แรกสำหรับตัวเองของปีนี้คือแว่นตา Acetate ของ LV ที่เคยเขียนไปแล้วหลายครั้ง เพราะจากในปี 2011 มันก็ยังกลับมาถูกโปรโมทใหม่คู่กับแฟชั่นเซ็ทจากมาไซมาราคอลเล็กชั่น S/S 2012 ของ LV Men เช่นกันกับในช่วงปลายปี ที่เมื่อวานนี้ AD Campaign ใหม่ของ Prada Men S/S 2013 ทำให้ประหลาดใจอีกครั้ง เมื่อแว่นตาใน F/W 2012 ของหนาวนี้ ไปปรากฏอยู่ที่ Campaign ล่าสุดคู่กับแว่นตาชิ้นใหม่ที่เห็นได้ในโชว์ Men S/S 2013 แล้วถ้าถามว่ามันแปลกอย่างไร? ก็อย่างที่บอกไปว่าเมื่อเศรษฐกิจและแฟชั่นกลายเป็นของคู่กัน แล้วก็ในภาวะที่โลกแฟชั่นต้องการขายไอเท็มใหม่อยู่ตลอดเวลานั้น การที่สินค้าจากคอลเล็กชั่นหนึ่งถูกโปรโมทอีกครั้งข้ามปี มีข้ามซีซั่นนั่นจะเป็นผลดีกับแบรนด์หรือไม่ก็ขอไม่แสดงความคิดเห็น แต่ที่เห็นได้คือเมื่อซื้อมาใช้แล้วเก็บไว้ดีๆ มันก็อาจจะกลับมาอีกทีในปีต่อไปแบบไม่ต้องรอใช้ข้ามทศวรรษ ^__^
Louis Vuitton Enigme GM (2011 & 2012)
Prada Acetate Sunglass, Fall 2012 / Spring 2013
No comments:
Post a Comment