March 28, 2013

Accessories จาก Givenchy Pre-Spring & Spring/Summer 2013


มีแฟชั่นไอเท็มสวยๆมายั่วต้อนรับ Summer(จริงๆ!)ในช่วงนี้อีกแล้ว ก็คือสารพัด Accessories จาก Givenchy แบรนด์โปรด จากทั้งคอลเล็กชั่น Pre-Spring 2013 ที่เคยเขียนถึงไปแล้วบางส่วน และ จาก Spring/Summer 2013 ที่ตอนนี้มีชิ้นเด่นเข้ามาให้บรรดาคนรัก Givenchy ได้จับจองกันแล้วที่ร้าน Givenchy @Erawan Bangkok

และเพื่อตอกย้ำถึงความสำเร็จที่ผ่านมา Givenchy โดย Riccardo Tisci และทีมงาน(ต้องให้เครดิตด้วยเต็มๆ)จึงยังมีไอเท็มชิ้นเด่นๆอย่างที่เห็นได้ในปีก่อนทั้งสร้อยพร้อมจี้ Sharks Tooth, ต่างหูแม่เหล็ก(ทั้งคู่จาก Pre-Spring) และไอเท็มชิ้นเด่นที่เป็นของ menswear ก็คือแม่เหล็กติดดั้ง(ขอเรียกแบบนี้เพื่อความเข้าใจ)ที่ใส่โชว์กันทุกลุคจากโชว์ Mens S/S 2013 ทั้งนายแบบ และนางแบบที่เดินแซมอยู่ในโชว์ด้วยเช่นกัน

Choker สีทองของ S/S 2013

Choker แบบใสสำหรับสาวๆ

อีกชิ้นสำหรับสาวๆที่ต้องขอแนะนำเป็นพิเศษเลยนั่นก็คือ Choker ทั้งแบบใสและสีทองของคอลเล็กชั่น S/S 2013 เพราะ Choker อย่างนี้นอกจากดูเทรนด์ดี้มีหลายๆแบรนด์ทำออกมาแล้ว ยังเป็นชิ้นที่ช่วยเติมเต็มลุคในแต่ละลุคให้สมบูรณ์หรือดูต่างกันในแต่ละวันได้ไม่ยาก และก็ยังไม่ดรามาติคมากไปเมื่อเทียบกับหลายๆชิ้นในก่อนหน้านี้ ส่วนสาวๆที่ชอบในส่วนของกระเป๋า คอลเล็กชั่นนี้ก็ขอเอาใจด้วยกระเป๋าที่ใช้งานได้สองด้านสองลายเด่นจาก Pre-Spring 2013 ส่วนใครที่ถามหรือกำลังตามหา Pouch ใบใหม่ก็ต้องไม่พลาดลาย Madonna ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2013 นี้ที่เข้าคู่กันกับคอลเล็กชั่นในฝั่ง Menswear  ^__^

กระเป๋าที่ใช้ได้ 2 ด้าน(2 ลาย)

Pouch ลาย Madonna ลายเด่นประจำฤดูกาล

Eardress ชิ้นสวยจาก Pre-Spring 2013


ต่างหูแม่เหล็กและแม่เหล็กติดจมูกจาก
 Pre-Spring and Spring 2013

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...