July 18, 2013

Camouflage Collection จาก Garden Flynow III


ไม่รู้ว่าจะดูเป็นคำถามที่เชยมั๊ยถ้าไปถามใครว่ารู้จัก Garden Flynow III แล้วหรือยัง? เพราะใครที่ได้ไปห้างดังอย่าง Siam Center, Paradise Park หรือ Central World เป็นประจำก็คงคุ้นตากับชื่อใหม่ชื่อนี้ที่มี flagship store สวยๆจาก Flynow แต่ขอสารภาพตรงๆว่าโดยส่วนตัวถึงแม้จะเห็นสินค้าของ Garden Flynow III เป็นประจำเมื่อไปทำธุระตามห้างดังกล่าว แต่ก็เพียงรู้จักแบบเพียงผิวเผินเท่านั้น จนได้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นใหม่จากทาง Garden Flynow III มา จึงรู้ว่าเป็นอีกไลน์ในตระกูล Flynow ที่น่าสนใจไม่แพ้ไลน์อื่นเลยทีเดียว

Garden Flynow III นั้นเปิดตัวแบรนด์มาตั้งแต่วันที่ 9/8/2010 โดยคุณสมชัย ส่งวัฒนา แล้วก็มีสาขาแรกที่ห้าง Siam Center ถูกสร้างให้เป็นแบรนด์ลูกของ Flynow III(แบรนด์โปรดของสาวๆหลายคน) ดังนั้นสไตล์เสื้อผ้าจึงยังคงมีกลิ่นอายของ Flynow III อย่างเห็นได้ชัด แต่มีการปรับและทอนในส่วนรายละเอียดลงเพื่อให้ดูเป็นลำลองมากขึ้น แรงบรรดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานล้วนเกิดมาจากการผสมผสานทางความคิดที่สื่อออกมาในรูปแบบของสวนทดลองเชิงวิทยาศาสตร์ เต็มไปด้วยตัวละครที่เกิดจากการทดลองทางพันธุกรรมและฉีกกฏรูปแบบเดิมๆของธรรมชาติ ดังนั้นทั้งส่วนของเสื้อผ้าและเครื่องประดับจึงมีสไตล์ที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยลูกเล่นที่แปลกใหม่ซ่อนอยู่ โดยมีตัวละครแทรกอยู่ในสินค้าเกือบทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็น Basic Line(เสื้อยืด เสื้อเชิ๊ต), Normal Line(ชุดที่เรียบ แต่มีลูกเล่นที่น่าสนใจเช่นการพิมพ์ลายและการปัก), Young Line(เสื้อผ้าที่ดูลำลองและตามเทรนด์มากขึ้น) และ Must Have Items(เสื้อผ้าที่จัดให้อยู่ในกลุ่มคาแร็คเตอร์ของแบรนด์อย่างลายพิมพ์กราฟฟิกตัวละคร หรือกางเกงเป้ายาน เป็นต้น)

Camouflage Collection

ในส่วนของคอลเล็กชั่น Camouflage จาก Garden Flynow III ที่ได้แรงบรรดาลใจจากการดำรงชีวิตเพื่อความอยู่รอดของแมลงโดยการปรับตัวให้กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ศัตรูมากเห็นได้ยากนั้นก็น่าสนใจด้วยการเอาลวดลายของธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นลายพิมพ์ ผสานเข้ากับลายทาง ลายจุด และลายกราฟฟิกที่บ่งบอกถึงคอนเซ็ปที่มีความเป็นฟิวเจอริสม์ที่ซ่อนอยู่ในธรรมชาติ อีกทั้งการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความมันวาวและใช้เทคนิคการพิมพ์ฟอยด์เพิ่มเข้าไป นอกจากจะทำให้ดูล้ำสมัยเป็นฟิวเจอร์ริสติคแล้วยังดูเทรนด์ดี้เข้ากับเทรนด์ในซีซั่นนี้ด้วย สาวๆคนไหนที่เห็นตัวอย่าง Lookbook แล้วถูกใจ ก็ตรงไปเลือกชมสินค้าได้ที่ Flagship Store : 3rd fl Siam Center / 1st fl Paradise Park / 2nd fl Central World / 1st fl Promenade หรือส่วนของ Corner ที่ 1st fl Emporium / 1st fl Siam Paragon / 2nd fl Central Plaza : Ladprao / 1st fl The Mall Bangkapi / 3rd fl Central Chidlom และ 2nd fl Zen กันได้เลย ^__^



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...