July 27, 2013

เริ่มรับลมหนาวกับแม่เสือสาว และรองเท้าสวยของหนุ่มๆจาก Lanvin


Boutique ของ Lanvin ทั่วโลกนั้นดูสวยงามด้วยแม่เสือสาวที่มาพร้อมกับคอลเล็กชั่นต้อนรับลมหนาว Pre-Fall 2013 เช่นเดียวกันกับที่ประเทศไทย แม้ฤดูหนาวคราวนี้ยังมาไม่ถึง แต่ก็ได้ลมเย็นๆจากช่วงฤดูฝนได้เหมือนกัน(ทดแทนกันได้บ้างมั๊ย? หนาวๆ เย็นๆ เหมือนกัน) ดังนั้นจึงเป็นช่วงเวลาที่หากใครกำลังมองหาเสื้อผ้าในช่วงหน้าหนาวเพื่อไว้สวมใส่ในเมืองที่ไม่ได้หนาวมากอย่างไทยและอีกหลายๆเมืองในเอเชีย คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2013 จากแต่ละแบรนด์ จึงเหมาะกับเหล่าแฟนคลับที่ไม่ต้องการเสื้อผ้าที่หนาและหนักไปเมื่อสวมใส่ในเมืองเหล่านี้ อย่างที่เคยเขียนถึงบ่อยๆว่า คอลเล็กชั่นขั้นกลางระหว่างฤดูกาลจริงนั้นมันก็มีเสน่มากๆ

สร้อยชิ้นเด่นที่เห็นได้บน Lokkbook

กระเป๋าใบใหม่สำหรับสาว Lanvin

แม้ว่าสินค้าจาก Pre-Fall คอลเล็กชั่นจะยังเข้ามากันไม่ครบ(เพราะอยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยนฤดูกาล) แต่หลายผลงานจาก Lanvin ที่เริ่มนำเข้ามาจำหน่ายที่ Lanvin สาขาเอราวัณนั้นก็คงสวยถูกใจใครที่ชอบลายเสือ ลายหลักประจำคอลเล็กชั่นที่คราวนี้ Alber Elbaz นั้นก็กระหน่ำใส่ในแบบโททอลลุคจากลุคเด่นๆในคอลเล็กชั่น(สองปีก่อนตอนที่ลายเสือเคยเป็นเทรนด์นั้นเปรี้ยวมาก ถึงเวลากลับมาแล้ว!)คู่กับลายม้าลายที่ inspiration หลักคือความสวยงามและความเป็นอิสระที่รู้สึกได้เมื่อได้ไปท่องเที่ยวในป่า แถมดูสวยเป็นอิสระในการกล้าแสดงออกอย่างสาว Lanvin แต่ก็ไม่ใช่มีเพียงการใช้ลายเสือและลายม้าลายเท่านั้น ในคอลเล็กชั่นยังมีอีกหลายๆชิ้นงานที่เหมาะกับช่วงรับลมเย็นในคราวนี้ทั้ง งานถัก งานปัก บนวัสดุหรูอย่างวูลไปจนถึงหนังและเฟอร์ และบรรดา Accessories ที่ขาดไปไม่ได้(แน่นอน!) ในการเติมเต็มให้สาวๆสวยอย่างสมบูรณ์

Hi-Top คู่สวยประจำ Fall 2013

ในฟากของ Lanvin Men คราวนี้ก็เป็นอีกครั้งที่หนุ่มๆจะได้ครอบครองรองเท้า Sneakers คู่ใหม่ทั้งในแบบ Hi-Top และ Low-Top หลังจากที่นำเสนอรองเท้าสวยมาในหลายฤดูกาล(แต่เน้นการใช้งานให้เหมาะกับสภาพอากาศอย่าง Sandals ไปพักใหญ่ๆ) Fall 2013 นี้ Sneakers คู่ใหม่สวยทั้ง วัสดุที่ใช้ ไปจนถึงสี รูปทรงที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ แฟนๆ Lanvin Men ที่มี Classic Sneakers คู่สวยอยู่แล้ว หากกำลังมองหารองเท้าแฟชั่น(แบบไม่จ๋ามาก อย่างใน Men S/S 2012) รองเท้าสำหรับฤดูหนาวคราวนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ขอแนะนำไว้ และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปลองชมได้ด้วยตัวเองที่ Lanvin @Erawan Bangkok หรือจะลองโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02 250 7951 พี่ๆในร้านใจดีและพร้อมที่จะให้บริการ ^__^


Lanvin Pre-Fall 2013 Lookbook

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...