July 01, 2013

ขอให้เป็นที่สุดใน Paris Mens Fashion Week Spring/Summer 2014

รองเท้าที่เด่นเกินเสื้อผ้า Adidas x Rik Owens 
Rick Owens Men S/S 2014

เก็บตก Paris Mens Fashion Week Spring/Summer 2014 คราวนี้มีที่สุดๆที่ขอยกมาให้ดูกันเล่นๆ โดยขอรวบรวมรูปและข้อมูลจากหลายๆเว็บไซท์ รวมถึงคำบอกเล่าจากคนที่ได้ไปร่วมดูโชว์ในคราวนี้ ซึ่งต้องขอขอบคุณรูปและข้อมูลจากทุกๆที่และทุกๆคนที่ได้เอามาเขียนไว้ในคราวนี้ด้วย ถ้าเป็นตามแพลนที่วางไว้ในปีหน้า Opolop Poppy จะขอตามไปเก็บภาพบรรยากาศด้วยตัวเอง แต่ในคราวนี้คงต้องขอแชร์รูปดีๆสวยๆและข้อมูลจากแต่ละที่มาไว้ในคราวนี้ไปพลางๆก่อน โดยที่สุดของคราวนี้ ก็จะขอแชร์ในส่วนที่ตัวเองสนใจเช่นเดิม

เสียวที่สุด : เริ่มจากเสียวที่สุดใน Paris Mens S/S 2014 ขอยกให้โชว์ที่ดูดาร์คและพังค์อย่างสุดขั้วของ Rick Owens Men S/S 2014 ที่นอกจากจะได้ Winny Puhh มาโชว์ผาดโผนร้องและเล่นดนตรีกันสดๆตามสไตล์แล้ว คราวนี้นายแบบทุกคนที่ขนขาดูดึงดูดสายตามากกว่ารองเท้าคู่ใหม่ Adidas x Rick Owens ยังจะต้องถูกโกนขนออกไปเพื่อให้สมกับที่ดีไซเนอร์ต้องการ แถมก็ยังแอบมีเสียงต่อต้านเรื่องการใช้นายแบบไซส์  0 ในคราวนี้ ว่าอาจจะดูเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีในเรื่องสุขภาพร่างกายแก่เยาวชนที่อาจเลียนแบบ(อยากเลียนแบบให้ผอมจัง!)


ขาเล็กเรียวยาวเหมาะกับรองเท้าและขาสั้นตัวใหม่
 Raf Simons S/S 2014

เล็กที่สุด : จากเสียวที่สุดแล้วก็มาต่อกันที่เล็กที่สุด! เล็กที่สุดของนายแบบในคราวนี้ขอยกให้ที่โชว์ของ Raf Simons Men S/S 2014 ที่ไซส์ของความยาวและเล็ก! จาก 'ขา' ของนายแบบนั้นดูเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ Micro Shorts ของ Simons แม้ว่ามันอาจดูยากที่จะสวมใส่เพราะไม่ใช่ใครก็มีรูปร่างแบบนี้ได้ทุกคน แต่เพราะเสื้อผ้าที่สวยน่าใส่จนไม่อาจต้านทานไหว หนุ่มๆยุคใหม่จึงอยากที่จะมีขาเล็กยาวอย่างนี้ เพราะนอกจากดูเทรนด์ดี้ไว้ใส่ Skinny สวยๆตามช่วงสมัย หรือใส่ขาสั้นโชว์ขาอ่อนรับลมร้อน Summer ปีหน้าก็ได้


เสื้อโอเวอร์ไซส์ใหญ่ๆพร้อมลายพิมพ์สวยๆจาก Oleg Dou
Juun.J S/S 2014

ใหญ่ที่สุด : ใหญ่ที่สุดขอยกให้สารพัดชุดโอเวอร์ไซส์จาก Juun.J ที่คราวนี้มาพร้อมลายพิมพ์ใหม่เก๋ๆจากศิลปิน Oleg Dou ที่ไม่ว่าฤดูร้อนหรือหนาว เสื้อผ้าของ Juun.J ก็มาด้วยเนื้อผ้าและฟอร์มของชุดที่ดูพร้อมรับกับอุณภูมิในช่องแช่แข็งเสมอๆ แต่เมื่อดีไซเนอร์เจอแนวทางที่ชอบและใช่ ทำไปแล้วเสียงตอบรับดี และมีแฟนคลับคอยดูผลงานใหม่ในทุกซีซั่น นั้นจึงเพียงพอจะเป็นเหตุผลว่าทำไม Juun.J จึงนำเสนอผลงานแนวนี้ออกมาติดๆกันแถมมันยังทำให้ดูไม่ออกด้วยว่าอ้วนหรือไม่ เพราะจะเป็นใครใส่ก็ป่องๆกลมๆกันถ้วนหน้า

Tribal ล้ำยุคจาก Givenchy ที่เน้นเยอะเข้าไว้ในแบบ Tisci
Givenchy Men S/S 2014

นานที่สุด : เสียวที่สุด เล็กที่สุด ใหญ่ที่สุด แล้วก็มานานที่สุด! นานที่สุดใน Paris Men คราวนี้ขอยกให้ Givenchy เพราะจากข้อมูลที่ทราบมานอกจากเสื้อผ้าที่สไตล์ลิ่งซ้อนทับไปมา ให้เข้ากับเทรนด์ฤดูร้อนปีหน้าที่ Layering กันอย่างจริงๆจังกันหลายๆแบรนด์แล้ว การแต่งหน้า ทำผมยังกินเวลานานหลายชั่วโมง แอบคิดเล่นๆว่าถึงแม้หน้าจะออกมาเป็น Tribal Look แต่ไม่ใช่ทุกๆคนที่แต่ง แถมเป็น Tribal ที่ลวดลายไม่ได้วิจิตรหรือดูซับซ้อนมากนัก อะไรที่ทำให้สุดที่รัก Simone Nobili รอนาน? รอนายแบบจากโชว์ก่อนหน้า? แต่ออกมาน่ารักจึงไม่ว่ากัน


สี Shocking Pink แบบเจ็บๆไว้กระชากสายตาในร้อนหน้า
Paul Smith Men S/S 2014

เจ็บที่สุด : เจ็บที่สุดต้องขอยกให้กับสีเจ็บๆ Shocking Pink แสบตาสำหรับฤดูร้อนปีหน้าของ Paul Smith อย่างที่บอกว่าในฤดูร้อนปีหน้า หลายๆห้องเสื้อต่างพาหนุ่มๆกลับสู่ความคลาสสิคอีกครั้งโดยการยืนพื้นที่สีขาวดำ(อย่างเช่นใน Summer 2013 นี้) ดังนั้นเมื่อเห็นสีโดนๆจากในคอลเล็กชั่นนี้ของ Paul Smith เข้าไปจึงต้องขอยกให้ไปกับตำแหน่งเจ็บที่สุด แถมก็ยังมีอีกหลายชุดหลายชิ้นสำหรับแฟนคลับที่อาจรู้สึกว่าคราวนี้คุณลุงใช้สีแรงไป อย่างในเซ็ทสีน้ำเงิน(อีกแล้ว) สีเทรนด์ดี้สำหรับหน้าร้อนปีหน้าที่มาในแบบชิ้นเบสิค


แดร็กคูล่าไซส์ -0 ผิวขาวซีดในแบบที่ Hefi Slimane ชอบ
Saint Laurent Paris Men S/S 2014

ฟิตที่สุด : ฟิตที่สุดตกเป็นของเหล่าชุดซุปเปอร์ Skinny ของ Saint Laurent โดย Hedi Slimane ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี Hedi ก็ยังคงแคสนายแบบใหม่ในไซส์ - 0 สำหรับผลงานของตัวเองตลอดมา เพียงแต่ว่าถ้าตัดเรื่องนายแบบออกไป เอาแค่ในส่วนของเสื้อผ้านั้นส่วนตัวยังชื่นชมกับผลงานที่เคยฝากไว้ให้กับ Dior Homme มากกว่า ไม่รู้ว่าทำไมคอลเล็กชั่นนี้ดูแล้วมึนๆงงๆอย่างไรก็ไม่ทราบได้ แต่ก็ยังมีชิ้น(ขายได้แน่ๆ)ที่ชอบอยู่อย่าง Varsity Jacket เขี้ยวแดร็กคูล่า มาพร้อมกับสไตล์ลิ่งหน้าผม และการโพสของนายแบบที่หาก Hedi ได้มาอ่านคอมเม้นท์จากบางเว็บแล้ว อาจกลุ่มใจนอนไม่ได้กินไม่หลับผอมไปกว่านี้แน่ๆ(ตรงๆว่าแอบกลัว!)


ปิดท้ายด้วยนายแบบถูกโกนขนขาที่ไม่รู้ว่าจะเสียใจ?
Rick Owens Men S/S 2014, Backstage 

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...