May 22, 2014

พบกับแบรนด์ชั้นนำใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ Club21 Online


นอกจากนักช็อปออนไลน์จะได้สนุกสนานไปกับสินค้าคุณภาพที่มีอยู่เดิมแล้ว Club21 Online ยังเพิ่มแบรนด์ใหม่มาเอาใจคอแฟชั่นรับช่วง Spring/Summer 2014 นี้ด้วย ทั้ง MSGM , Thakoon Addition,  Mother of Pearl, Country of Milan และอีกมากมาย สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ในลิงค์นี้เลย Club21 Online


MSGM :

"มากกว่าคำว่า มาก" คือนิยามของผลงานจากดีไซเนอร์ Masiimo Giorgetti จากประสบการณ์ด้านการออกแบบมากกว่า 5 ปี จนมาเป็นที่รู้จักในนามของ 'MSGM' ถือว่าเป็นการใช้เวลาอันน้อยนิดในการเป็นที่รู้จัก ด้วยผลงานที่โดนเด่นจากการใช้สี ลายปริ้นท์ และรูปทรงสะดุดตา ทำให้หนุ่มๆ สาวๆที่รักการแต่งตัว ต่างก็หลงในใน MSGM ซึ่งใน Spring/Summer 2014 นี้ ดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจมาจากเกาะฮาวาย รวมถึงการใช้สีสันที่หลากหลาย รวมถึงการใช้เทคนิคการปักแบบ 3 มิติทำให้ชิ้นงานในคอลเล็กชั่นดูโดดเด่นขึ้น


Thakoon Addition :

อีกหนึ่งผลงานของดีไซเนอร์สัญชาติไทย-อเมริกัน Thakoon Panichgul กับแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีที่คงความทันสมัยอยู่เหนือการเวลา S/S 2014 นี้ได้นำเสนอแจ็กเก็ตรูปทรงต่างๆ เน้นถึงรูปทรงสรีระของสาวๆโดยเฉพาะกับชุดเข้ารูปซึ่งแต่งแต้มด้วยสีสันและลวดลายพื้นเมืองของชนเผ่าแอฟริกันได้อย่างลงตัว รวมถึงในคราวนี้ Thakoon Addition ยังมีการเปิดตัวคอลเล็กชั่นรองเท้าขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วย


Mother of Pearl :

Maia Norman ดีไซเนอร์สาวผู้รักการออกกำลังกาย หลงใหลในแฟชั่น และรักการสะสมงานศิลปะ ได้ส่งต่อและถ่ายถอดไลฟ์สไตล์ของเธอใน DNA ของแบรนด์ที่เธอทำงานร่วมกับ Amy Powney หัวหน้าแผนกดีไซน์ ทั้ง 2 ได้สร้างพันธมิตรทางศิลปะร่วมกับศิลปินจากหลากหลายสาขาก่อให้เกิดผลงานแปลกตาและทันสมัย สร้างชื่อและผู้ติดตามให้กับแบรนด์อย่างไม่น้อย โดยคอลเล็กชั่นหลักในซีซั่นนี้เกิดจากความหลงใหลในธรรมชาติของ Mat Collishaw เน้นสีสันจัดจ้าน ลวดลายดอกไม้ ผลไม้เมืองร้อน ไอเท็มหลักๆได้แก่ บ็อกซี่แจ็กเก็ต เสื้อสไตล์ยุค 50's ไปถึงเสื้อรัฟเฟิลเปลือยไหล่ เดรสทรงนาฬิกาทราย และกระโปรงที่พริ้วไหว


County of Milan :

County of Milan ถือว่าเป็นแบรนด์ล่าสุดที่ออกแบบเสื้อยืดด้วยเลเซอร์คัท แต่ดีไซเนอร์  Marcelo Burlon ที่อยู่เบื่องหลังวงการแฟชั่นมานาน ไม่ว่าจะเป็นดีเจ ช่างภาพ ผู้กำกับศิลป์ และยังเคยเป็นถึงมือขวาของ Riccardo Tisci แห่ง Givenchy ในคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ Burlon ได้ถ่ายทอดผลงานด้วยลายกราฟฟิคร่วมสมัย และเซ็กซี่ ได้แรงบันดาลใจมาจากชนพื้นเมือง Patagonia โดยมีลายเด่นประจำซีซั่นได้แก่ งูเหลือม นกแก้ว และนกอินทรีย์


Isabel Marant :

แบรนด์ที่ผสมผสานความทันสมัย และความมั่นใจของคนเมืองปารีส จนทำให้ได้รับความสนใจจากสาวๆทั่วโลก และใน S/S2 014 นี้ก็ไม่ทำให้สาวๆผิดหวังด้วยการใช้ดีเทลและวัสดุที่ดูสดใส เหมาะกับหน้าร้อนอย่างเช่นกระโปรงลวดลายดอกไม้


Mr Hare :

อีกหนึ่งในแบรนด์รองเท้าจากอังกฤษ Mr Hare ถือเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการผสมผสานงานศิลปะเข้ากับรองเท้าในสไตล์ที่ร่วมสมัย ทุกคู่นั้นทำด้วยมือและจำกัดจำนวนในแต่ละรุ่นของรองเท้า ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่จับตามองขอบใครหลายคน

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...