November 25, 2014

Poppy's Diary : AkeAke : New Chapter 'The Sanctuary of Athena'


หลังจากที่ได้ลง lookbook ไปในก่อนหน้านี้ และตื่นเต้นว่าเครื่องประดับผลงานใหม่ของ AkeAke สำหรับรับ Winter 2014 จะเป็นอย่างไร เมื่อวานนี้ที่งาน Press Premiere Event เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญและสื่อได้รับชม Chapter ใหม่ของ AkeAke ในชื่อว่า The Sanctuary of Athena นั้นบอกได้เลยว่าตื่นตาตื่นใจกับผลงานใหม่คราวนี้ที่ต่อยอดจากที่ผ่านๆมา แล้วก็แน่นอนว่ามาพร้อมกับซิกเนเจอร์ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งรายละเอียดใหม่ๆประจำคอลเล็กชั่นในคราวนี้เช่นกัน นั่นย่อมทำให้แฟนๆของ AkeAke ที่มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ, ผู้ที่สนใจเครื่องประดับสวยๆด้วยรายละเอียดของงานฝีมือ หรือผู้ซึ่งกำลังมองหาของขวัญสุดล้ำค้า สำหรับคนพิเศษในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีได้มีตัวเลือกดีๆเพิ่มขึ้น

ผลงานจาก Chapter ล่าสุด The Sanctuary of Athena

The Athena's Crown Spinning Ring (THB 4,290)

The Sanctuary Bangle (THB 7,500 - 9,500)

ใน Chapter ล่าสุดนี้ที่ชื่อว่า The Sanctuary of Athena (เขตอารักขาของเทพอาธีนา) ทั้งมงกุฎและหอกของเทพอาธีนาแห่งการอารักขาครั้งนี้ AkeAke ได้นำมาใช้เป็นสัญลักษณ์สำคัญของชิ้นงาน โดยปรับปรุงให้ผูกกับสัญลักษณ์สำคัญของ Chapter ที่มีการดัดแปลงมาจาก Chapter ก่อนอย่างสัมพันธ์กัน และสื่อถึงความหมายของ Chapter ได้ดีที่สุด อย่างเช่น The Athena's Crown Spinning Ring แหวนเงินหมุนได้แกะมือลายมงกุฎเทพอาธีนา หนึ่งในชิ้นเด่นของ Chapter นี้ซึ่ง Opolop Poppy ต้องขอยกให้เป็นอีกหนึ่ง Must-Have ประจำ Chapter ด้วยรายละเอียดของการสร้างสรรค์ผลงาน ผ่านขั้นตอนการผลิตโดยช่างผู้ชำนาญของทาง AkeAke จนได้มาซึ่งแหวนเงินล้ำค่าสำหรับลูกค้าคนสำคัญของทางแบรนด์

The Sanctuary Stone Bracelet (THB 3,900)

กำไลและแหวนจาก Chapter ล่าสุด

โดดเด่นด้วยรายละเอียดของชิ้นงาน

นอกจากนี้ก็ยังมี The Sanctuary Bangle-Oxidised กำไลเงินแท้ลาย Sanctuary และแบบที่หุ้มหนังลายจระเข้สีน้ำเงินและดำ ประดับชิ้นเงินลาย Fierce-de-Ris แบบที่ชุบทองคำ 24 กะรัต และแบบที่ชุบโรเดียมขาว, The Sanctuary Stone Bracelet สร้อยข้อมือหินเชือกถักพร้อมทั้งประดับประคำเงินลาย Sanctuary ขัดเงาลงดำร้อยพลอยตาเสือสีเหลืองและแบบที่ร้อยหินปะการังสีแดง ซึ่งทั้งหมดล้วนน่าสนใจมากเช่นกัน หลังจากที่ได้เห็นทั้งหมดแล้วนั้น บอกได้เลยว่าไม่แปลกใจที่ทำไม AkeAke ถึงมีลูกค้าแวะเวียนมาดูสินค้าตลอดเวลา และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะตั้งแต่ Chapter แรกในปี 2012 ที่ผ่านมา จนถึง The Sanctuary of Athena ล่าสุด ล้วนเกิดจากความตั้งใจในการนำเสนอผลงานของการออกแบบ และการผลิตจากดีไซเนอร์และทีมช่างไทย จนออกมาเป็นเครื่องประดับที่มีรายละเอียดน่าสวมใส่ในทุกๆชิ้นงาน และกำลังรอการพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง ^__^

The Sanctuary Ring (THB 4,290) / Twin Ring (THB 2,700)

The Sanctuary Case for iPhone 6 (8,900 - 16,000) 

AkeAke x Anti Utopia, The Sterling Silver Bow Tie

บริการพิเศษสลักชื่อ สำหรับลูกค้า AkeAke โดยเฉพาะ

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...