November 27, 2014

Poppy's Diary : Accessories ของ Saint Laurent 2014

Clous Punk Leather Bracelet

ต้อนรับกระแสภาพยนต์ Saint Laurent ที่เพิ่งเข้าฉายในประเทศไทยด้วย accessories จาก Saint Laurent (พอจะเกี่ยวกันได้มั๊ย?) อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีแฟนคลับเยอะ ทั้งแฟนคลับของตัวแบรนด์ และแฟนๆของดีไซเนอร์คนเก่ง Hedi Slimane แต่เชื่อว่าก็คงมีแฟนๆบางส่วนที่คงประสบปัญหาเหมือนกัน นั่นคือหลายๆลุค Skinny ที่เห็นได้บนรันเวย์ทั้งฝั่งหญิง และชาย นั้นอาจไม่ได้เหมาะกับทุกๆคนซึ่งสวมใส่แล้วออกมาดูดี ดังนั้นคราวนี้จึงขอเน้นไปในส่วนของ Accessories ที่ขอแนะนำ เพราะในปี 2014 นอกจาก Accessories ประจำซีซั่นทั้ง S/S และ F/W 2014 แล้วคลาสสิคไอเท็มอีกหลายชิ้นก็คุ้มค่าแก่การลงทุนมากเช่นกัน

Studded Leather Cuff Bracelet

Logo Leather Bracelet

นอกจากกระเป๋า Sac de Jour ใบเก่งที่เป็นที่ถูกเล็งไว้และเป็นที่หมายปองจากบรรดาสาวๆกันถ้วนหน้าแล้ว Opolop Poppy ก็ยังขอแนะนำในส่วนของ Accessories อื่นๆ อย่าง Studded Bracelet และ Key Case ที่มาพร้อม Chain เงาวับจับใจ เครื่องประดับที่เป็นคลาสสิคไอเท็มเหล่านี้นอกจากจะช่วยเสริมลุคที่แต่งออกมาให้ดู Rock Chic ด้วยการนำไป Mix กับอีกหลายๆชิ้นในตู้ได้แล้ว ยังดูคลาสสิคตลอดกาลไม่ว่าจะผ่านไปกี่ซีซั่น(หลายเว็บไซต์ดังๆก็ยังกล่าวถึงกันอยู่เรื่อยๆ) สำหรับส่วนตัวจึงถือเป็นไอเท็มที่คุ้มค่าแก่การลงทุนเป็นที่สุด เพราะอีกหลายชุด หลายลุคก็จะดูโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อเสริม Accessories เหล่านี้เข้าไป 

Keychain Case Necklace

Skinny Tie

แต่หากใครที่กำลังมองหา Accessories ประจำซีซั่นอย่างบนรันเวย์ Fall 2014 เพื่อให้อินสุดๆ แล้วส่วนตัวเชื่อว่าหลังจากจบฤดูกาลก็จะยังคงคลาสสิคไปอีกนานแสนนานไม่แพ้ชิ้นอื่น สำหรับใน Fall 2014 นี้คงหนีไม่พ้น Bow Tie ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับแฟนของ Saint Laurent ในยุคของ Hedi Slimane แล้วการมี Bow Tie (และ Skinny Tie) สวยๆติดตู้ไว้ ย่อมอุ่นใจได้เลยว่าจะสามารถหยิบจับมาสวมใส่ได้บ่อยๆในอีกหลายๆซีซั่นข้างหน้า เพราะหนุ่มๆของ Saint Laurent ซึ่งมาพร้อมอีกหลายลุคสุดเนี้ยบนั้นย้องต้องการตัวช่วยเป็นเหล่า Bow Tie สวยๆด้วยวัสดุและการตัดเย็บ อย่างที่เห็นใน Fall 2014 คราวนี้เช่นกัน หากใครที่สนใจตัวช่วยสวยๆเหล่านี้นั้น สามารถไปเลือกชมได้ที่ Saint Laurent @Central Embassy กันได้เลย แล้วจะพบว่านอกจากกระเป๋าใบสวยและรองเท้าคู่เด่นแล้ว Accessories โดย Saint Laurent ยังมีอีกหลายไอเท็มที่แฟนๆของแบรนด์และดีไซเนอร์คนเก่งคู่ควรไม่แพ้กันเลยทีเดียว ^__^

Men Fall 2014, Bow Tie

Mini Leather Bow Collar

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...