January 01, 2015

Louis Vuitton Resort 2015 @ (New) Louis Vuitton , Emporium

คอลเล็กชั่น Resort 2015 
@ ร้าน Louis Vuitton โฉมใหม่ที่ Emporium

อย่าเพิ่งเบื่อเลยถ้า Opolop Poppy จะพูดถึง Petite Malle พูดแล้วพูดอีกๆ เพราะสำหรับส่วนตัวคิดว่านั่นเป็นกระเป๋าที่น่าลงทุนมากๆเลยทีเดียว แม้ว่ากระเป๋าหีบใบเล็กจิ้วแบบใส่มือถือเครื่องใหญ่และอะไรอีกนิดๆหน่อยๆก็เต็มแล้วใบนี้อาจจะจุของได้ไม่มากนัก แต่ว่ารูปแบบการใช้งานที่ใช้ได้ทั้งแบบสะพาย แล้วก็ถือเป็น Clutch ได้นั้นก็คุ้มค่าเหมือนซื้อมา 1 แต่ได้ถึง 2 จึงขอมองข้ามเรื่องการจุของได้มากมายออกไป เพราะวัตถุประสงค์ในการใช้กระเป๋าใบเล็กขนาดนี้ คือเอาไว้ใส่ของที่จำเป็นจริงๆ สำหรับคุณผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นก็คงหนีไม่พ้น เครื่องสำอางนิดๆหน่อยๆ และโทรศัพท์มือถือ(ใช่ม๊า?) หากมากกว่านี้ Tote เป็นคำตอบที่ดีกว่า

อีกหนึ่งลุคเด่นจาก Louis Vuitton Resort 2015 

Petite Malle สำหรับ Louis Vuitton Resort 2015

ตอนแรกนั้นก็แอบคิดเล่นๆว่า กระเป๋าหีบใบจิ๋วประเดิมศักราชใหม่ของ Louis Vuitton ยุค Nicolas Ghesquiere ที่ออกมาตั้งแต่ Fall 2014 ปีก่อน ด้วยราคาสูงขนาดนี้ (ถ้าเป็นลาย Damier นั้นอยู่ที่ 17x,xxx บาท) จะขายดีหรือไม่? แต่แฟนๆ LV ในไทยคงเห็นถึงความคุ้มค่าและคลาสสิค นำไปมิ๊กและแมทช์กับชุดที่มีได้ไม่ยาก และจากนี้ไปคงใช้ได้อีกนาน แล้วในแต่ละซีซั่น นั้นมี Petite Malle ด้วยสี ลายและวัสดุที่ต่างกันไป ทำให้กระเป๋าหีบจิ๋วๆใบนี้นั้นมีแฟนๆ LV ลงทุน มีรายชื่อสั่งจองอยู่เรื่อยๆในร้านของ Louis Vuitton สาขาประเทศไทย ซึ่งในตอนนี้ ก็มี Resort 2015 ทั้งในส่วนของเสื้อผ้าและกระเป๋าเข้ามาจำหน่ายแล้วเช่นกัน

อีก 2 ใบสวยที่ช่วยเพิ่มเสน่เมื่อถือให้สาวๆของ Vuitton

Special Edition : Petite Malle Grand Prix Monaco

หลังจากร้าน Louis Vuitton ฉลองการปรับโฉมร้านใหม่ใน Emporium โฉมใหม่ แฟน LV ในเมืองไทยก็คงจะได้เห็นร้าน Louis Vuitton กันไปตั้งแต่ในช่วงปลายปีก่อนแล้ว เช่นกันกับที่คงได้สัมผัสกับ Resort และ Spring 2015 เป็นที่เรียบร้อย โดยในคอลเล็กชั่นนี้ Opolop Poppy ก็ยังคงยกให้ Petite Malle Epi ที่มาพร้อมลายคาดตารางบนตัวกระเป๋านั้นเป็นอีกหนึ่งใบเด่นประจำซีซั่น เช่นกันกับในส่วนของลายพิเศษซึ่งเป็น Special Edition อย่าง Petite Malle 'Grand Prix Monaco' เข้ากันกับคอลเล็กชั่น Ready-to-Wear จาก Resort 2015 หรือเวอร์ชั่นที่มาในแบบหนัง Exotic ราคา 7 หลักนั้นก้เป็นใบพิเศษมากๆเช่นกัน ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...