March 29, 2015

G-SHOCK in NYFW Fall/Winter 2015

Robert Geller คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2015
ที่มาคู่กับนาฬิกา G-Shock 

ขอวกกลับมาเก็บตกคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2015 ฝั่ง NYFW ที่เดินจบไปตั้งแต่เดือนก่อน เพราะเพิ่งเห็นนาฬิกา G-Shock เรือนสวยที่ดีไซเนอร์หยิบไปใช้ในคอลเล็กชั่น ที่ผ่านมามีดีไซเนอร์ด้วยกันหลายคนที่สร้างสรรค์ Collaboration คอลเล็กชั่นกับทาง G-Shock เช่นกันกับในฤดูกาลล่าสุด Fall 2015 สองคอลเล็กชั่นของดีไซเนอร์ที่มาพร้อมกับนาฬิกา G-Shock ทั้ง Robert Geller และ Nicholas K. นั้นไม่ได้สวยเพียงเสื้อผ้า แต่เมื่อมีนาฬิกา G-Shock มาช่วยเติมเต็มในแต่ละลุคซึ่งดูเข้ากัน แล้วก็ออกมาลงตัวเป็นที่สุด(และแน่นอนว่าอยากได้อีกแล้ว)

นาฬิกาที่รับกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของ Robert Geller

นาฬิกา G-Shock MT-G 

ในส่วนของนาฬิกา G-Shock สำหรับ Robert Geller นั้นทั้งสีดำ และสีเงิน MT-G มีวางจำหน่ายใน online store ของทาง G-Shock ทั้งรูปทรงของนาฬิกาและคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสุดเท่ห์ของ Robert Geller ดูสอดรับกันเป็นที่สุด นาฬิการุ่นนี้จึงกลายเป็นหนึ่งใน Accessories ชั้นดี ที่เมื่ออยู่บนข้อมือคู่กับชุดแล้วเพียงพอที่จะเติมเต็มลุคเท่ห์ๆ โดยไม่จำเป็นต้องมี Accessories ชิ้นอื่นๆมากมาย โดยเฉพาะกับผู้ชายที่อาจจะไม่มีเวลาในการเลือกหาเครื่องประดับชิ้นน้อยชิ้นใหญ่มากนัก ดังนั้นการที่มีนาฬิกาดีๆสักเรือน จึงตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้อย่างดีทีเดียว

ผลงานสวยๆของ Nicholas K. Fall/Winter 2015

G-Shock Pocket Watch for Nicholas K. Fall 2015

ในส่วนของ Nicholas K. ฤดูหนาว 2015 คราวนี้ไม่ได้มีดีแค่เสื้อผ้า แต่ยังได้พ่วงนาฬิกาเรือนสวยจากทาง Casio G-Shock เข้ามาด้วย โดยคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2015 ทาง Nicholas K. ร่วมออกแบบนาฬิกา Pocket Watch กับ Casio จนได้มาซึ่งนาฬิกา Pocket สวยๆ ทั้ง GMD-S6900 และ GMA-S110GD ทั้งเรือนสีทอง และเรือนสีดำสำหรับสาวๆของ Nicholas K. ในคราวนี้เชื่อว่าแม้แต่หนุ่มๆก็คงอยากได้ เมื่อนาฬิกาสุดเท่ห์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบผู้หญิง และผู้ชาย กลายเป็นนาฬิกา Pocket สวยๆอย่างนี้ แฟนๆ G-Shock ทั่วโลกก็คงจะหลงรักเช่นกัน ^__^



NicholasK. Fall/Winter 2015 
& Casio G-Shock Pocket Watch

(รูปภาพ : theimpression.com / complex.com)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...