March 28, 2015

SAINT LAURENT @Emquartier

คุณ Sophie Striffling
จาก Saint Laurent ประจำ South East Asia

เมื่อวาน(27/03/15)นอกจากเป็นการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ EmQuartier ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงที่คัดสรรค์และรวบรวมร้านค้าดังๆต่างๆมากมายมาให้นักช้อปได้เลือกชมกันแล้วยังมีโอกาสได้พบกับคุณ Sophie Striffling หนึ่งในผู้บริหารของ Saint Laurent ประจำภูมิภาค South East Asia นี้เป็นครั้งที่สอง นอกจากได้ชมสินค้าประจำฤดูร้อน 2015 ของ Saint Laurent ใน Boutique แห่งใหม่แล้วยังได้ทราบข้อมูลต่างๆของคอลเล็กชั่นฤดูร้อน 2015 บอกได้เลยว่าแต่ละชิ้นล้วนมีความพิเศษในแบบเฉพาะของ Saint Laurent ทั้งสิ้น

ร้านใหม่ของ Saint Laurent @EmQuartier

ชิ้นเด่นจาก Spring  2015 ของ Saint Laurent

คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2015 ของ Saint Laurent ทั้งหญิงและชาย เป็นอีกฤดูกาลที่มีรายละเอียดของการตัดเย็บและประดับประดาที่คงเรียกได้ว่าเป็นผลงานระดับ Couture เพราะไม่ใช่หรูเฉพาะวัสดุและการตัดเย็บเท่านั้น แต่คอลเล็กชั่นนี้ยังพิเศษด้วยการร่วมงานกับ Bruce Conner จนได้มาซึ่ง Artwork สวยๆ 'Mr.X' ซึ่งกลายมาเป็นทั้งลายพิมพ์บนเสื้อยืด, และงานปักเลื่อมมือลงบนแจ็กเก็ตชิ้นสุดพิเศษที่มีเพียง 2 ชิ้นในประเทศไทย หรือแจ็กเก็ตลายดาว ที่ปักมือโดยผู้เชียวชาญจากประเทศอินเดีย และเป็นชิ้นเด่นประจำรันเวย์ Spring 2015 คราวนี้

Saint Laurent Men Spring/Summer 2015

เครื่องประดับชิ้นเด่นจาก Saint Laurent Men S/S 2015

ในส่วนของบรรดา Accessories คราวนี้ นอกจากมีชิ้นสุดคลาสสิค ที่เห็นได้ในฤดูกาลก่อนๆแล้ว Saint Laurent นั้นยังเอาใจคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีที่ชอบเครื่องเงิน ด้วยเครื่องประดับ Sterling Silver เพื่อช่วยเติมเต็มแฟชั่นแบบ Glam Rock ของ Saint Laurent ให้สมบูรณ์ยิ้งขึ้น สำหรับใครก็ตามที่กำลังถามหาชิ้นเบสิคสำหรับใส่มิ๊กและแมทช์ชิ้นอื่นๆที่มีอยู่ในตู้ แน่นอนว่าทั้ง blazer คัทคมกริบ เครื่องหนังทั้งในส่วนของกระเป๋าและรองเท้าคู่สวยช่วยตอบโจทย์และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว ซึ่งทั้งหมดรอให้สัมผัสได้ที่ Saint Laurent ^__^

กระเป๋าและรองเท้า ชิ้นเบสิคของ Saint Laurent

รองเท้าคู่เด่นประจำคอลเล็กชั่น


Saint Laurent 'Mr.X' 
Artwork by Bruce Conner

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...