March 11, 2015

Press Preview : John Varvatos Spring/Summer 2015


John Varvatos อีกหนึ่งดีไซเนอร์คนเก่งที่สามารถสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสวยๆออกมาให้แก่หนุ่มๆได้ทุกๆฤดูกาล สำหรับผลงานคอลเล็กชั่นฤดูร้อน 2015 ในชื่อว่า 'A Day at The Opera' ที่มีที่มาจากชื่ออัลบั้มของวง Queen นำเสนอแนวคิดของเสื้อผ้าสำหรับกลางวัน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าที่ใช้ในกลางคืนซึ่งดูหรูหรา แล้วก็ดูเป็นทางการ เป็นการผสมผสานความเซ็กซี่ และคลาสสิค ด้วยชุดที่หลวมๆสวมใส่สบาย มีความโก้แบบที่ดูไม่จริงจัง แต่ดูสง่า ซึ่งทั้งหมดถูกออกแบบมาให้ดูเหมาะ สอดรับกับคุณสุภาพบุรุษในทุกๆวัย



ชิ้นงานในคอลเล็กชั่นตัดเย็บด้วยวัสดุซึ่งผ่านกรรมวิธีการถักทอสุดพิเศษจนเกิดเป็นผ้าที่มีน้ำหนักเบา และให้สัมผัสที่อ่อนโยน(ดูเหมาะกับเมืองร้อนอย่างไทยสุดๆ!) อย่างเสื้อแจ็กเก็ตที่มีชายหลังยาว(Cutaway) และผ้าลินินเคลือบแวกส์คู่กางเกงสลิมจนกลายเป็นลุคเท่ห์ๆแล้ว คอลเล็กชั่นยังมีรายละเอียดของหลายๆชิ้นงานที่ดูน่าสนใจอย่างปกเสื้อเสริมโครงลวดเป็นทรงตั้ง สูทผ้าวูลและผ้าไหมถูกปรับให้ทันสมัยด้วยโครงเสื้อแปลกตา บวกด้วยเทคนิคการตัดเย็บที่ดูปราณีต ทั้งหมดล้วนทำให้เกิดผลงานสำหรับหนุ่มๆที่ชื่นชอบความพิเศษสุดโดยเฉพาะ



ในส่วนของ Accessories ที่ส่วนตัวชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือนาฬิกาและเครื่องประดับ ซึ่งดูเข้ากันกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของ John Varvatos เป็นที่สุด กำไลข้อมือและนาฬิกาหน้าปัด Chronograph 'Ernst Benz x John Varvatos' เป็น Limited Edition อย่างที่เห็นในรูปนั้นก็เป็นชิ้นที่ขอแนะนำ เช่นกันกับแว่นตาทรงสวย กระเป๋า และรองเท้า สินค้าที่ได้รับความนิยมของ John Varvatos ในฤดูกาลล่าสุดนี้ก็สวยมากๆเช่นกัน ทั้งหมดล้วนช่วยเติมเต็มให้คอลเล็กชั่นและคอมพลีตลุคของหนุ่มๆให้ออกมาเท่ห์และมีสไตล์อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ^__^











พบกับ John Varvatos S/S 2015 ได้แล้วที่
John Varvatos @Central Embassy

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...