December 31, 2019

คู่สุดท้ายนั้นไม่มีจริง! - Adidas Altraboost 20

สิ่งที่ทำไม่ได้ในปี 2019 คือ ตั้งใจไว้ว่าจะพยายามไม่ซื้อรองเท้าใหม่ให้มากนัก ถ้าจะซื้อก็ขอให้อยู่ในจำนวน 3-5 คู่พอ แต่ท้ายที่สุดเมื่อถึงสิ้นปี รองเท้าคู่ที่ 9 ก็ตามมา คำว่า 'รองเท้าคู่สุดท้าย' นั้นเชื่อเหอะว่าไม่มีจริง และคอสนีกเกอร์ก็มักทำไม่ได้ ฮ่าๆ

แต่อย่างน้อยคู่สุดท้ายของปีก็เป็นรองเท้าวิ่งเพื่อสุขภาพ ตัดสินใจซื้อหลังจากที่กลับมาวิ่งจริงจังทุกเช้าเพราะน้ำหนักเพิ่มเอาๆ ซึ่งการเดินจากที่พักเป็นระยะทาง 2 กิโลครึ่ง ใช้เวลาครึ่งชั่วโมง เพื่อวิ่งในสวนอีก 5 กิโลใช้เวลา 30 กว่านาที และเดินกลับอีกครึ่งชั่วโมง โดยไม่มีการพยุดพัก ให้ร่างกายได้ขยับเกือบ 2 ชั่วโมงคือเหนื่อยมาก แต่เมื่อเห็นน้ำหนักที่ลดลง ขาที่กระชับ และพุงที่เริ่มยุบลงก็รู้สึกฟินจริงๆ จากความเหนื่อยแปลงเป็นความสุข

ไปลองรองเท้าวิ่งอยู่หลายคู่ โดยตัวเลือกมีด้วยกัน 3 แบรนด์คือ Saucony, Nike และ Adidas ซึ่งรุ่นใหม่ๆของทั้งสามก็โดนใจ แต่ที่เข้ากับรูปเท้าของตัวเอง จึงทำให้ตัดสินใจเลือกรุ่น 'UltraBoost 20' รองเท้าสมญานาม รองเท้าวิ่งนวัตกรรมอวกาศ เพราะ Ultraboost 20 ที่วางจำหน่ายในช่วงแรกนี้เป็นลายและสีพิเศษที่ทำออกมาเพื่อภารกิจในปีหน้าที่ทาง อาดิดาสได้ร่วมมือกับห้องปฏิบัติการแห่งชาติของสหรัฐ ประจำสถานีอวกาศนานาชาติ ที่จะส่งขึ้นไปทำการทดสอบในอวกาศ ด้วยเหตุผลว่าการทดสอบด้วยสภาวะไร้น้ำหนัก อาจค้นพบอะไรดีๆก็ได้นั่นเอง


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...