April 29, 2015

Denim X Alexander Wang


Denim X Alexander Wang เดนิมคอลเล็กชั่นสำหรับสาวๆของ Wang ที่คงไม่ถูกใจเฉพาะบรรดาแฟนคลับเท่านั้น แต่คอแฟชั่นและคนรักยีนส์ก็คงชื่นชอบด้วยเช่นกัน Denim X Alexander Wang ถือเป็นอีกก้าวของ Alexander Wang ซึ่งนำเสนอผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเดนิม อีกทั้งไฮไลท์ของคอลเล็กชั่นนี้ยังอยู่ที่การใส่ใจในรายละเอียดของวัสดุเพื่อให้ได้ลุคเซอร์ๆหรือ 'Patina' ตามต้องการ มีการใช้หลากหลายเทคนิคผสมผสานกันทั้งเทคนิคในการฟอกสี การทำให้แห้งด้วยมือ แล้วขยี้ให้เกิดรอยพับและยับที่ดูแปลกใหม่ในแบบฉบับเฉพาะของคอลเล็กชั่น



คอลเล็กชั่น Denim X Alexander Wang เริ่มต้นจากการนำเดนิมแท้ๆ มีเนื้อหนา และทอขึ้นในแนวทะแยง (High Ridge Twill) เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่แข็งและทนทาน ผสมผสานกับทรงกางเกงที่ทันสมัย ในคอลเล็กชั่นประกอบไปด้วยกางเกงยีนส์ 3 รูปทรงที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของสาวๆมากที่สุด และมีชื่อเรียกตามสไตล์ทั้ง 3 ว่า Wang 001 (Slim), Wang 002 (Relaxed) และ  Wang 003 (Boy Fit) เมื่อรูปทรงที่ร่วมสมัย ผสมผสานงานเทคนิค และองค์ประกอบของงานฝีมือ จึงทำให้ได้เทคเจอร์พิเศษคล้ายลวดลายธรรมชาติที่ถูกสวมใส่ครั้งแล้วครั้งเล่า 



อีกหนึ่งเสน่ห์จากคอลเล็กชั่น Denim X Alexander Wang คือการนำลุคอินดิโกสุดคลาสสิคมามิ๊กเข้าดัวยกันกับฮาร์ดแวร์ดำล้วน ดูเรียบง่ายสะอาดตา ไม่มีการตกแต่งซึ่งดูหวือหวาเกินความจำเป็น แม้แต่ชื่อแบรนด์ก็ถูกเก็บซ่อนไว้ข้างใน ห่วงเข็มขัดของตัวกางเกงทั้งหมดล้วนทำมาจากหนังสีดำ กระเป๋าก็ได้รับการออกแบบให้ฟังค์ชันนัล เรียกได้ว่าเป็นคอลเล็กชั่นยีนส์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ทุกส่วนล้วนถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยความใส่ใจในรายละเอียดได้อย่างน่าชื่นชมทีเดียว ทั้งหมดรอให้สัมผัสแล้วที่ Alexander Wang @Erawan Bangkok และ EmQuartier ^__^


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...