June 04, 2015

Ake Ake : The Chamber of Traitors


เมื่อฤดูกาลหนึ่งผ่านไป Chapter ใหม่ของ Ake Ake ก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ Ake Akeใช้ชื่อว่า 'The Chamber of Traitors' จากแรงบันดาลใจและแนวคิดเรื่องของห้องขังใต้ดิน และศาสตร์มืดยุคกลาง กลายมาเป็นเครื่องประดับ Sterling Silver สำหรับฤดูกาลใหม่ที่ต่อเนื่องมาจากครั้งก่อน 'The Sanctuary of Athena' ด้วยการสร้างปมเรื่อง 'ผู้ทรยศ' ซึ่งแฝงตัวมาจากฝ่ายชั่วร้ายที่เรียกตัวเองว่าลัทธิมืดหรือ 'The Rituals' โดยมีสัญลักษณ์ที่นำมาเป็นตัวแทนของตำนานบทนี้คือ 'โซ่ตรวน' แสดงถึงการกักขังผู้ทรยศ แล้วยังมีอิทธิพลของวัฒนธรรมช่วงยุคกลาง ที่มีเรื่องของเวทมนต์และศาสตร์มืดเข้ามามีบทบาทสำคัญในตำนานบทใหม่บทนี้ด้วยเช่นกัน



ทั้งโซ่ตรวนโบราณที่ล่ามนักโทษ และความเชื่อเกี่ยวกับเวทมนต์และพ่อมด ได้กลายมาเป็นพื้นฐานการออกแบบสำหรับช่วงปี 2015/2016 และได้สัญลักษณ์สำคัญใหม่เป็น 'Chaine-de-Lis' หรือโซ่ลงอาคมจากต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์เป็นครั้งแรก นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญที่นำมาใช้คือตัวละครของ 'ผู้ทรยศ' ซึ่งอยู่ในรูปกระโหลกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Ake Ake มาตั้งแต่ตำนานบทแรกเป็นต้นมา ในครั้งนี้นำมาประยุกต์เข้ากับ 'หน้ากากของอัศวินผู้ทรยศ' หรือ 'Traitor's Mask' ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชุดอัศวินประจำราชวงศ์ดังที่ได้จัดแสดงไว้ในหอคอยแห่งลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมีกำหนดการเปิดตัวตำนานบทนี้ในวันที่ 11 มิถุนายน 2558 



สำหรับ Chapter ใหม่ของ Ake Ake ในครั้งนี้มีที่ส่วนตัวชื่นชอบและขอแนะนำสำหรับทั้งแฟนๆของ Ake Ake และใครก็ตามที่ชื่นชอบเครื่องเงินสวยๆ มากเสน่ห์ด้วยรายละเอียดดูประณีตจากช่างฝีมือของทาง Ake Ake โดยเฉพาะอย่างกำไล Chaine-de-Lis ลายโซ่พันเกลียว และแหวนเข้ากัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในชิ้นสำคัญประจำ Chapter ใหม่นี้ อีกทั้งยังมีกระเป๋า Clutch ในแบบ Unisex สไตล์ ใช้ได้ทั้งหญิงและชายออกมาเอาใจแฟนๆของ Ake Ake เป็นกระเป๋า Clutch ที่ผลิตจากหนังชั้นดีทั้งหนังแกะสีดำและหนังจระเข้สีเทา ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ และยังเพิ่มเสน่ห์ให้กระเป๋าได้ด้วยชิ้นเงินประดับกระเป๋า ในลวดลายตามสไตล์ของ Ake Ake ^__^




พบกับตำนานบทใหม่นี้ The Chamber of Traitors 
ได้ในวันที่ 11 มิถุนายน 2558 เป็นต้นไป

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...