June 07, 2015

Marco Mavilla : Exclusive Launch @Next to Normal, Central World


วันศุกร์ที่ผ่านมา Marco Mavilla ได้จัดงานลอนช์นาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่ขึ้นที่ร้าน Next to Normal, Central World โดยในปี 2015 นี้ Marco Mavilla นาฬิกาซึ่งออกแบบโดยชาวอิตาเลี่ยน ผสานด้วยกลไกอันยอดเยี่ยมโดยชาวญี่ปุ่นได้นำเสนอนาฬิกาสำหรับทั้งคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยมีรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ให้เลือกมากมายจากรุ่น Pepito และรุ่น Digitona ซึ่งในรุ่นหลังนี้ Opolop Poppy ก็เคยนำเสนอไปในก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน



Pepito นาฬิกาที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของ Marco Mavilla กลายเป็นนาฬิกา Duo Face เป็นสร้อยข้อมือที่แฝงการแสดงเวลาภายใต้รูปแบบเครื่องประดับที่ดูโดดเด่น และตัวเรือนประดับอัญมณี และมีให้เลือกในรูปแบบหลัก 5 แบบด้วยกัน ส่วนในรุ่น Digitona นั้น เป็นนาฬิกาที่มอบภาพลวงตาด้วยกราฟฟิกสนุกสนาน ซึ่งทั้ง 2 รุ่นสามารถสามารถสวมใส่ได้ทั้งคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีด้วยรูปแบบและสีสันที่ Marco Mavilla มีให้เลือกมากมาย



สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกาแฟชั่นอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็ขอแนะนำ Marco Mavilla ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ และสำหรับใครที่สนใจอยากจะไปชมตัวเรือนจริงๆ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถแวะไปชมได้ที่จุดจำหน่ายในทั้ง 5 สาขา Siam Square One, Central Festival Chiangmai, Central Festival Beach Pattaya, Market Village Hua Hin และที่ร้าน Next to Normal @ Central World ^__^




Marco Mavilla 
Available @ Next to Normal, Central World

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...