July 26, 2015

CPN เปิดตัวเพจไลฟ์สไตล์สุดฮิพ CPN Life ชูคอนเซ็ปต์ Everyday Everytime


บริษัทเซ็นทรัลพัฒนาจำกัด(มหาชน) หรือ CPN เปิดตัวเพจไลฟ์สไตล์สุดฮิพ CPNLife Everyday Lifestyle Hub ผ่าน Facebook ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Everyday Everytime" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นนิสต้ายุคดิจิตอล เติมเต็มชีวิตในทุกรูปแบบทั้งช้อปปิ้ง ไดน์นิ่งและเอนเตอร์เทนเมนต์ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน พร้อมจัดนิทรรศการภาพถ่ายสุดแนวกับ CPN Life Presents LIPS 16th Anniversary with 100 Online Influencers โดยเชิญ 100 ผู้ทรงอิทธิพลโลกโซเชียลมีเดียร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ Live with CPN Life ที่ทุกคนทั่วโลกสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานได้แบบเรียลไทม์ รับชมพร้อมกันบนจอแอลอีดีทั่วกรุงเทพมหานครและผ่านทางยูทูปของเซ็นทรัลเวิร์ล ในวันที่ 24 ก.ค 58 ตั้งแต่เวลา19.00-23.30 น.



ในส่วนนิทรรศการ CPN Life Presents LIPS 16th Anniversary with 100 Online Influencers ที่เป็นการร่วมกันระหว่าง CPN และนิตยสาร LIPS จะจัดแสดงภาพถ่าย ของผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียลของเมืองไทย ตลอดเวลา 1 เดือนเต็ม ที่ศูนย์การค้า ''Central World'' เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มระดับเอลิสต์ของเมืองไทย เพื่อให้กลุ่มแฟนคลับหรือผู้ที่ติดตามร่วมเป็นสมาชิกของ CPN Life ผ่านกิจกรรมเช่น จัดทำคลิปวีดีโอเกี่ยวกับการช้อปปิ้ง, ไดน์นิ่ง และเอนเตอร์เทนเมนท์ความยาว 30 นาที แสดงนำโดยเน็ตไอดอลชื่อดัง 'พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล' และนางแบบชื่อดัง 'แพท-นิธิภรณ์ เลิศนิติวงศ์สกุล' รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ และโอกาศดีๆต่างๆเฉพาะแฟนเพจ CPN Life เท่านั้น ซึ่งถือเป็นความพิเศษสำหรับสมาชิคและแฟนคลับโดยเฉพาะ



หากใครที่สจในในกิจกรรมดีๆของทาง CPN Life ก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ LIfe ไปกับ CPN Life ด้วยการยกโทรศัพท์มือถือ พร้อมกดไลค์เพจ CPN LIfe และร่วมกันเฉลิมฉลอง กับการเปิดตัว CPN Life อย่างเป็นทางการ และรับชมภาพบรรยากาศสดๆ ผ่านทาง Youtube ของ Central World ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม 2558(เมื่อวันศุกร์) ตั้งแต่เวลา 19.00-23.30 น.มาร่วมเป็นหนึ่งในแฟนเพจของ CPN Life ได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/CPN Life เพราะหากคุณชื่นชอบการช้อปปิ้ง, ไดน์นิ่ง และเรื่องเอนเตอร์เทนเม้นต์ต่างๆ เพจของ CPN Life เพจนี้จะมีเรื่องราวดีๆให้ได้อัพเดตตลอดทุกช่วงเวลา 24 ชั่วโมง 7 วัน เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญของไทยที่กำลังรอให้ทุกคนสัมผัสเรื่องราวดีๆไปกับ CPN Life ^__^




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...