July 01, 2015

Mun Soo Kwon Spring/Summer 2016 in Paris


ในช่วง Paris Men's Fashion Week S/S 2016 ซีซั่นนี้มีหลาย Showroom ที่จัดแสดงผลงานคอลเล็กชั่นฤดูร้อน 2016 สำหรับให้ทั้งสื่อและ Buyer ได้เลือกชมคอลเล็กชั่นใหม่กันหลากหลายโชว์รูม นอกจาก Bangkok Showroom(ที่กำลังจะเขียนถึงถัดไป)แล้ว ก็ยังมีการนำเสนอผลงานของดีไซเนอร์จากหลากหลายประเทศด้วยเช่นกัน หนึ่งในนั้นก็คือจากเกาหลีใต้ อีกหนึ่งประเทศที่ดีไซเนอร์ทำเสื้อผ้าชายสวยได้ไม่เป็นสองรองใคร(เช่น Juun.J, D.Gnak, General Idea) และในคราวนี้ก็มี Mun Soo Kwon ดีไซเนอร์เกาหลีที่มีแฟนคลับมากมาย นำผลงาน Spring/Summer 2016 คอลเล็กชั่นมาโชว์ในช่วง Paris Men's Fashion Week ด้วยเช่นกัน

ชอบทั้งหมวก และโค้ทของ MunSoo Kwon S/S 2016

ดีเทลของ PVC สีสันสดใสรับ Summer 2016

'Guieoh' S/S 2016 Collection ของ MunSoo Kwon นั้นยังคงเต็มไปด้วยชิ้นงานน่ารักๆตามสไตล์เช่นเดิม งาน Tailoring ถูกเพิ่มเสน่ห์ด้วยลายขวางขาว-ดำสำหรับ Summer หน้าซึ่งดูเหมือนว่าลายขวางขาว-ดำอย่างนี้ คงจะกลับมาเป็นเทรนด์อีกครั้ง(นึกถึงใน Spring 2011)หลังจากที่หลากหลายห้องเสื้อทั้งเล็ก ทั้งใหญ่ ต่างก็พร้อมใจส่งลายขวางขึ้นรันเวย์บนร่างหนุ่มๆกันถ้วนหน้า แถมครั้งนี้ยังมาพร้อมความสนุกด้วยการผสมผสานความต่างของวัสดุลงบนชิ้นงาน เช่นดีเทลของ PVC สีสันสด ในทั้งในส่วนของโค้ท แจ็กเก็ต กางเกง ไปจนถึง Accessory อย่างหมวกใบสูง หลังจากได้ดูหลายชิ้นก็ตกหลุมรักในผลงานของ MunSoo Kwon อีกครั้ง

ลายขวางขาว-ดำ ตัดกับสีสันของลวดลาย

หมวกจาก S/S 2016 อีกหนึ่ง Wish List ที่โดนใจ

แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ด้วยชิ้นเบสิคตามสไตล์ที่มีในคอลเล็กชั่นนี้ก็มีหลายๆชิ้นที่หนุ่มๆซึ่งรักใน Preppy สไตล์ คงจะถูกใจเช่นเดิม เพราะ Preppy ในแบบที่ Mun Soo Kwon นำเสนอตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา Preppy ถูกนำมาผสมผสานกับแฟชั่นจากชุดกีฬาทั้งในส่วนของเนื้อผ้าและรูปทรง รวมถึงสไตล์ลิ่งโดนใจกับรองเท้าคู่ใหม่จากแบรนด์ใหญ่ๆซึ่งต่างก็พร้อมใจกันสนับสนุนในทุกๆครั้งก็คงจะกลายเป็นกระแสเช่นเดิม(ลองนึกถึง Nike ในซีซั่นที่ผ่านๆมา) ก่อนที่ MunSoo Kwon จะนำคอลเล็กชั่นไปขึ้นรันเวย์งานสัปดาห์แฟชั่นเกาหลี Seoul Fashion Week เดือนตุลาคม ตอนนี้ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ^__^

MunSoo Kwon S/S 2016, Lookbook

MunSoo Kwon S/S 2016, Lookbook

MunSoo Kwon S/S 2016, Lookbook

(รูปภาพ : Munsoo Kwon, OpolopPoppy)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...