July 01, 2015

เก็บตก Y-3 Men & Women S/S 2016 @ Paris Men's Fashion Week

Tao Dance Theater @ Y-3 S/S 2016 in Paris

อีกหนึ่งในโชว์ใหญ่ประจำ Paris Men's Fashion Week ในฤดูกาล Spring/Summer 2016 ที่ได้ดูอย่าง Y-3 คราวนี้มีดีตั้งแต่ Tao Dance Theater ช่วงเปิดโชว์ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดูการมูฟเม้นท์อย่างนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว(มีคลิปให้ดูบางส่วนด้านล่าง Blog นี้) ซึ่งพอบอกเป็นนัยได้ถึงความพลิ้วไหว รวมถึงความสะดวกสบายเมื่อสวมใส่ เมื่อเคลื่อนไหวของเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นที่กำลังจะเริ่มได้เป็นอย่างดี แล้วเมื่อได้เห็น Y-3 ฤดูร้อน 2016 แล้วก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะคอลเล็กชั่นทั้งสำหรับผู้ชาย และผู้หญิงคราวนี้ดูน่าสวมใส่และถูกใจเป็นการส่วนตัวมากๆ

เส้นสายของ Y-3 ฤดูร้อน 2016

Visor และกางเกงสามแถบสีเข้ากัน

แม้ว่าคราวนี้ Yohji Yamamoto ยังคงมาพร้อมกับชิ้นงานคู่สีขาวและดำเป็นสีหลักของคอลเล็กชั่นเช่นเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมให้คอลเล็กชั่นรับ Summer 16 ปีหน้าสดใสขึ้นมาคือการแทรกชิ้นแม่สีทั้งแดง สีน้ำเงินและลายกราฟฟิกเอาไว้ แถมเส้นสายลวดลาย Stripes ที่ใช้ก็มีให้เลือกทั้งในแบบโททัลลุคสำหรับคอแฟชั่นที่รักความสนุก หรือการใช้เป็นลายแถบในเฉพาะจุดเพื่อเน้นโครงสร้างของชุดได้เป็นอย่างดี จึงเป็นอีกคอลเล็กชั่นรับลมร้อนของ Y-3 ที่ลดการเลเยอร์ลิ่งที่อาจดูมากไป เน้นชิ้นงานเบสิคอย่างเสื้อกล้าม แจ็กเก็ต และกางเกงที่ดูน่าสวมใส่

สุดคลาสสิคด้วยคู่สีขาว-ดำสำหรับ Summer หน้า

ลาย Stripes อันเป็นสัญลักษณ์ของ Y-3

ในส่วนของ Accessories ทั้งหมวก Visors(ที่ชอบมาก) และรองเท้าคู่ใหม่ที่มาช่วยเติมเต็มให้คอลเล็กชั่น Street ของคุณลุง Yohji Yamamoto คราวนี้ดูสนุกขึ้นนั้น ก็ดูจะเป็นที่ต้องการของสื่อต่างๆ และแฟชั่นบล็อกเกอร์ต่างประเทศที่ได้คุยกันหลังจบโชว์ เพราะความเรียบง่ายที่สามารถใส่ได้จริง ใส่ได้บ่อย และนำไป Mix & Match กับชิ้นอื่นๆได้ง่ายอย่างในคอลเล็กชั่นนี้ทั้งในส่วนของบรรดา Accessories และเสื้อผ้า คือการนำเสนอมุมมองของการผสมผสานแฟชั่น กีฬา จนกลายมาเป็น Sporty Style ในแบบของ Y-3 ที่เป็นเอกลักษณ์และน่าชื่นชมมากๆทีเดียว ^__^


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...