September 23, 2015

'Distortion' กระเป๋ารุ่นพิเศษจาก Bao Bao Issey Miyake


สำหรับแฟนๆของ Bao Bao Issey Miyake ในประเทศไทย วันนี้ Club21 Thailand ขอเอาใจด้วยงานนิทรรศการพิเศษสำหรับกระเป๋ารุ่นพิเศษ 'Distortion' โดยเฉพาะ, 'Distortion' นั้นเป็นหนึ่งในกระเป๋า Limited Edtion ของ Park Edition เป็นกระเป๋ารุ่นพิเศษที่ทาง Bao Bao Issey Miyake ได้ร่วมมือกับศิลปินและดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่ง 'Distortion' นั้นเป็นการร่วมกันในครั้งที่ 4 จากที่มีในปัจจุบันด้วยกันถึง 8 Edition เลยทีเดียว

Bao Bao Issey Miyake 'Distortion'

กระเป๋า 'Distortion' ที่บรรจุมาในกล่อง

'Distortion' ถูกประกอบขึ้นโดยใช้วิธีพิเศษแบบใหม่ตามแบบฉบับของ Issey Miyake ที่ร่วมกับทาง N&R Foldings ซึ่งเป็น Design Studio ที่มีฐานอยู่ที่ Tokyo และ London โดยที่ผลงานของ N&R ส่วนใหญ่นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพับกระดาษในแบบ Origami ของญี่ปุ่น ที่ก่อให้เกิดการรังสรรค์ของการเชื่อมต่อพื้นผิวในหลายรูปแบบ และทำให้เกิดผลงานที่หลากหลายอย่างที่เห็นได้จากกระเป๋ารุ่นพิเศษ 'Distortion' ในครั้งนี้

นิทรรศการพิเศษสำหรับ Distortion ที่ Siam Paragon

กระเป๋า Bao Bao Issey Miyake Distortion ทั้ง 4 สี

'Distortion' จาก Bao Bao Issey Miyake ใช้ชิ้นส่วนประกอบขึ้นตามลำดับ ภายในกล่อนนั้นบรรจุด้วยแผ่นเรียบๆที่ประกอบขึ้นจากแผ่นสามเหลี่ยมเล็กๆที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Bao Bao Issey Miyake และตัวล็อค ซึ่งนำไปสู่โครงสร้างของกระเป๋าสามมิติที่ใช้งานได้จริง มาด้วยสีสันทั้ง 4 สี ขาว ดำ เงิน และชมพู มีเพียง 100 ใบ ราคา 32,900 บาท ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่จัดนิทรรศการพร้อมวางจำหน่ายนอกจากประเทศญี่ปุ่น ^__^

Distortion กระเป๋ารูปทรงแปลกตาแต่เป็นเอกลักษณ์

ภายในกระเป๋า Bao Bao Issey Miyake Distortion


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...