September 20, 2015

London Fashion Week : Gareth Pugh Spring/Summer 2016


หนึ่งในแบรนด์ที่รอคอยจาก London Fashion Week ฤดูกาลล่าสุดนี้คือ Gareth Pugh (จริงๆแล้วก็รอคอยทุกซีซั่น) นั่นก็เพราะว่าหลังจากที่ฉลอง 1 ทศวรรษไปเมื่อต้นปี ทำให้อยากรู้ว่าเมื่อดีไซเนอร์คนเก่งอย่าง Gareth Pugh เริ่มต้นทศวรรษใหม่ให้กับห้องเสื้อของตัวเองแล้วจะออกมาในทิศทางใด, คอลเล็กชั่นรับลมร้อน 2016 ของ Gareth Pugh เหมือนเป็นการย้อนกลับสู่ผลงานช่วงแรกที่สร้างสรรค์ไว้เมื่อกลางทศวรรษก่อน คอลเล็กชั่นที่ทำให้นึกถึงทั้ง Divine และไอคอนในตำนานอย่าง Leigh Bowery และกองทัพ Circus พร้อมด้วยสาวๆ Disco

แว่นตาดวงดาวสำหรับสาวดิสโก้

แต่งหน้าโดย M.A.C เจ้าประจำ

ถ้าไม่นับสไตล์ลิ่งแต่งหน้าเกินจริงจากทาง MAC แล้วผลงานของ Gareth Pugh ดูสนุกขึ้นด้วยคู่สีที่ใช้ ทั้งคู่สีขาว-แดงอย่างที่เห็นได้จากผลงานเด่นสำหรับ Spring/Summer 2006 เรื่อยมาจนถึงงาน Op-Art ลวงตา ความหรูหราระยิบระยับจากเหรียญและเลื่อมแวววาว และแว่นดวงดาวที่จะเป็นเพียงสไตล์ลิ่ง? หรือถ้าหากทำขายจริงเชื่อว่าคงถูกใจสาวๆชาว Disco อย่างแน่นอน!, แต่หากตัดชิ้นใส่ยากเช่นชุด Latex ที่ทำให้นึกถึง Pandemonia และตุ๊กตายางสำหรับหนุ่มๆแล้ว หลายชิ้นขายทั้งแจ็กเก็ต และชุดเดรสก็สวยงามดูน่าสวมใส่มากๆเลยทีเดียว 

Gareth Pugh Spring/Summer 2016

Gareth Pugh x Sunglass Hut

ในส่วนของ Accessories อีกหนึ่งชิ้นของ Gareth Pugh คราวนี้ที่ชื่นชอบก็คืองานออกแบบกับทาง Sunglass Hut สำหรับกระเป๋า Tote สำหรับ London Fashion Week ฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ เป็นอีกหนึ่งใบที่เห็นแล้วอยากได้ เพราะนอกจากเป็นแฟนคลับของ Gareth Pugh แล้ว นานๆทีที่ Gareth Pugh จะมี Accessories ชิ้นใหม่ออกมาเอาใจแฟนๆที่ผู้ชายสามารถใส่ได้ (ขอไม่นับรองเท้าจาก Melissa) และถือเป็นการเริ่มต้นทศวรรษใหม่ของหนึ่งในดีไซเนอร์ขวัญใจคนนี้ที่ผลงาน SS 2016 ล่าสุดนั้นโดนใจและขอปรบมือให้ดังๆอีกสัก(หลายๆ)ครั้ง ^__^


(รูปภาพ : nowfashion, sunglasshut)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...