September 07, 2015

The Diary : A Day with Note 5


เมื่อวานนี้ทาง Samsung ได้จัดเวิร์คช้อปพิเศษขึ้นสำหรับผู้ที่สนใจใน Samsung Galaxy Note 5 ขึ้นมา เพื่อแสดงให้เห็นว่าโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะเครื่องนี้สามารถที่จะตอบสนองกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันและเข้ากับ Lifestyle ของแต่ละคนได้อย่างไร โดยได้เชิญทางทีม Droidsans และ Travelkanuman มาให้ความรู้ พร้อมทั้งสาธิตการใช้งาน Galaxy Note 5 แบบง่ายดายและนำไปปรับใช้กับกิจกรรมต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ, หลังจากที่ส่วนตัวซื้อ Note 5 มาแล้ว 10 วัน การเข้าร่วม Workshop เมื่อวานนั้น ก็เป็นการช่วยเติมเต็มความรู้ในการใช้งานด้านต่างๆ ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ต่างคนก็ต่างแชร์ซึ่งกันและกัน 



อย่างที่เคยเขียนถึงไปเกี่ยวกับ Note 5 เมื่อตอนที่ได้มาใหม่ๆว่า ส่วนตัวนั้นประทับใจในส่วนของคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพ และปากกามหัศจรรย์ซึ่งเขียนบันทึกเรื่องราวและวาดรูปนั่นนี่ได้เป็นพิเศษ เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ การถ่ายภาพในบางสถานที่ที่ไม่สะดวกใช้กล้องถ่ายภาพเป็นกล้องหลักในการบันทึกเรื่องราวนั้น การถ่ายโดยใช้โทรศัพท์มือถือก็เป็นอีกทางเลือกที่นอกจากสะดวกสบายในการพกพาแล้วยังสามารถที่จะแชร์เรื่องราวต่างๆที่พบเจอได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เป็นการบันทึกไดอารี่ได้อย่างดีมากๆอีกช่องทางหนึ่ง



อย่างเช่น The Diary คราวนี้ที่ขอแชร์ภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 5 เอาไว้ เผื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจสำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ หรือใครๆซึ่งเป็นแฟนคลับของซีรีย์ Note อยู่เดิมแต่กำลังมองหาข้อมูลเพิ่มเติมในขั้นสุดท้าย, ซึ่งทริปเกาหลีใต้เดือนหน้า ส่วนตัวก็เชื่อว่า Galaxy Note 5 เครื่องนี้ ก็คงจะกลายเป็นอุปกรณ์ดีๆอีกหนึ่งเครื่องหลักในการบันทึกเรื่องราวต่างๆเก็บไว้มาเขียนเป็นไดอารี่ใน Blog ฉบับต่อๆไป เพราะหลังจากใช้งานมาแล้ว 10 วัน Note 5 นั้นตอบโจทย์ความต้องการที่มีได้ดีทีเดียว ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...