October 26, 2015

Men's Halloween Couture


ใกล้ถึงวัน Halloween เข้าไปทุกที จึงมีผลงานสวยๆของดีไซเนอร์ที่ชื่นชอบมาฝากไว้เป็นไอเดียร์สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสวยๆไว้ใส่ต้อนรับเทศกาลประจำปีเทศกาลนี้ แต่ที่เขียนไว้ว่าเป็น Men's Halloween Couture ก็เพราะว่าผลงานสุดหรูทั้ง 3 แบรนด์ที่ขอเลือกมานำเสนอในคราวนี้ นอกจากมาด้วยดีไซน์ที่น่าจะถูกใจ 'สายดาร์ค' แล้ว วัสดุที่ใช้ การตัดเย็บ/ผลิต ก็คงโดนใจใครๆที่กำลังมองหาผลงานระดับคุณภาพ นอกจากใส่ในชีวิตประจำวันเพื่อสร้างความโดดเด่นได้แล้ว ยังสามารถนำไป Mix และ Match ในลุคต่างๆสำหรับ Halloween ได้ไม่ยาก เป็นการลงทุนที่ได้ทั้งเสื้อผ้าชิ้นใหม่ใส่ได้ทั่วไป และคอสตูมสุดหรูคู่วัน Halloween 2015

Ann Demeulemeester
Men's Fall 2015, Biker Vest & Coat


ฤดูหนาว 2015 ของหนุ่มๆ จาก Ann Demeulemeester เป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นที่ชื่นชอบที่สุดจากฤดูกาล Fall/Winter 2015 ที่เคยเขียนถึงไปในก่อนหน้านี้ หลายชิ้นงานในคอลเล็กชั่นนั้นสวยน่าใส่และคงถูกใจกับขาร็อคซึ่งกำลังมองหาชิ้นงานที่ดูโดดเด่นและแตกต่าง, 2 ชิ้นที่นำเสนอคราวนี้เป็น Coat และ Biker Vest ซึ่งความพิเศษอยู่ที่สามารถปลดกระดุมด้านหน้า เพื่อเผยให้เห็น Fur สีแดงสดด้านไหน ดูแล้วทำให้นึกถึงเลือดที่เปื้อนบนชุด และเลือดที่กำลังไหล เป็นอีกหนึ่งชิ้นซึ่งใครๆก็สามารถนำไปสไตล์ลิ่งให้เข้ากับวัน Halloween ได้ไม่ยาก แล้วเมื่อวัน Halloween ผ่านไป ทั้ง 2 ชิ้นก็สามารถใส่รับลมหนาวได้ช่วงปลายปี ได้ลุคเท่ห์ๆอย่างดีทีเดียว


Givenchy
Men's Fall 2015, Skull Pin and Necklace


ในช่วงฤดูหนาวปลายปี Givenchy มี Accessories ออกมาเอาใจหนุ่มๆ 'สายดาร์ค' มากมายสารพัดชิ้น ซึ่งบรรดาเครื่องประดับทั้งหมดนี้ ก็สอดรับกับคอลเล็กชั่นของ Givenchy ที่ดูดาร์คที่สุดอีกคอลเล็กชั่นหนึ่ง ทั้งกระโหลก และเขี้ยว ที่ดูแล้วเสียวสยอง มองแล้วก็ยิ่งนึกถึงเครื่องประดับของพ่อมดหมอผีที่จะต้องมีเครื่องรางของขลังพกติดตัวไว้ ก็ยิ่งดูเหมาะกับในช่วงเทศกาล Halloween 2015 เป็นที่สุด ไม่ว่าใส่ชุดดูเรียบง่าย แต่ต้องการเน้นรายละเอียดในส่วนของเครื่องประดับให้เข้ากับช่วงเทศกาล หรือไปร่วมงานโดยประโคมเครื่องประดับแบบจัดเต็มไปบน Costume ที่เตรียมไว้ จะใส่อย่างไรก็ดูเทรนด์ดี้เข้ากับเทศกาลประจำปีมากๆทีเดียว


Rick Owens
Men's Fall 2015, Adidas RO, Boot


หากเคยดูภาพยนต์ที่มีตัวเอกเป็นฆาตกรสุดโหดสวมรองเท้าบูทไล่ล่าฆ่าแก๊งวัยรุ่นแทบทั้งเรื่อง แล้วอยากจะแต่งตัวด้วยลุคอย่างนั้นเพื่อต้อนรับวัน Halloween ที่กำลังจะมาถึง รองเท้า Tech Runner Boots จากการร่วมงานกันอีกครั้งของทั้ง Adidas และ Rick Owens ก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้วัน Halloween ในปีนี้เดินไล่ล่าเหยื่อได้อย่างไม่ต้องเมื่อย และไม่เหน็ดเหนื่อย เพราะรองเท้าบูทของคอลเล็กชั่นฤดูหนาว 2015 คู่นี้ นอกจากมีดีที่หนังกลับไว้ใส่รับมือกับลมหนาวแล้ว พื้นรองเท้าจาก Adidas ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดีที่แบรนด์กีฬาระดับโลกมีให้เสมอ เป็นรองเท้าอีกคู่ที่ดูดีทั้งใส่ในชีวิตประจำวัน และคอแฟชั่นที่จะปรับใช้ใส่เป็นคอสตูมรับ Halloween ^__^


(รูปภาพ : vogue, luisaviaroma, farfetch)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...