April 03, 2016

AKE AKE : The Inversion Ring

เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เชื่อว่าบรรดาแฟนคลับของแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย Ake Ake ต่างก็คงพุ่งตรงไปยังร้านสาขาต่างๆของ Ake Ake เพราะเป็นวันแรก ที่แหวน The Inversion Rings วางจำหน่าย แหวนวงใหม่ของ Ake Ake ซึ่งคราวนี้มาในรูปแบบที่ดูเรียบง่าย ต่างจากแหวนของ Ake Ake หลายแบบที่ผ่านๆมา เพราะเมื่อนึกถึงแหวนและเครื่องประดับเงินแท้ของ Ake Ake มักจะนึกถึง ลวดลายที่แกะด้วยมืออย่างละเอียดอ่อนและดุดันบนชิ้นงาน แต่แหวน The Inversion Ring ของ Ake Ake ได้ซ่อนลวดลายที่สวยงาม และดุดันเอาไว้ข้างใน ถือเป็นการพลิกโฉมการตีความการออกแบบเครื่องประดับของ Ake Ake อีกครั้ง 


ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมานี้ ส่วนตัวมีแหวนที่สวมใส่ติดนิ้วอยู่ตลอดเวลาเมื่อต้องออกไปข้างนอก ซึ่งก็คือแหวนเงินแท้จาก Ake Ake ในรุ่นต่างๆ แล้วมีหลายคนที่ชื่นชอบ ที่ไม่เพียงเฉพาะแต่คนไทยเท่านั้น แต่คนต่างชาติเมื่อเห็นต่างก็ชื่นชอบเช่นกัน อย่างเช่นทริป Seoul Fashion Week F/W 2016 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา มีเพื่อนต่างชาติที่เห็นแหวนเงินแท้ของ Ake Ake แล้ว ก็ชื่นชมในรูปแบบของงานดีไซน์ ยิ่งเมื่อหลายๆคนได้ทราบราคา ต่างก็ยิ่งแปลกใจที่แหวนเงินแท้ มาด้วยงานฝีมือที่แกะลวดลายละเอียดอ่อนอย่างนี้ มีราคาที่ไม่สูง และคุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ ยิ่งมีบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยม โดยพร้อมขัดให้ฟรีตลอด ก็ยิ่งคุ้มค่าสุดๆ


แหวน The Inversion Ring ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ส่วนตัวเลือกมาประดับไว้บนนิ้ว สลับสับเปลี่ยนกับแหวนรุ่นอื่นๆ เพราะแหวนเงินแท้ซึ่งภายนอกดูเรียบง่าย แต่ซ่อนรายละเอียดไว้ภายในอย่างรุ่นนี้ เข้ากับการแต่งตัวทุกๆรูปแบบ สวมใส่ได้อย่างไร้การเวลา ทั้งแบบไซส์ปรกติพอดีนิ้ว (ราคา 2,900 บาท) และขนาดโอเวอร์ไซส์ ซึ่งมีหน้ากว้างกว่าปรกติถึงสองเท่า (ราคา 3,900 บาท) ซึ่งราคาของทั่งคู่นั้นส่วนตัวถือว่าไม่สูงเลย เมื่อเทียบกับเป็นแหวนเงินแท้ มีลวดลายสวยงามซ่อนอยู่ภายใน ส่วนภายนอกเกลี้ยงเกลาเงาวับ แสดงสัญลักษณ์บ่งบอกว่าเป็นแหวนเงินแท้ และโลโก้อันทรงคุณค่าของ Ake Ake ครับ ^__^

แหวน The Inversion Ring มีจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่

ร้าน Ake Ake สยาม สเควร์ ซอย 5 (ฝั่งชั้น 1 Siam Square One)
ร้าน Three ชั้น 2 โซนห้าง แผนกเสื้อผ้าบุนุษ, Siam Paragon
ร้าน Three Galleria ชั้น 2 โซนห้าง, EmQuartier
WWA ชั้น 3 ตึกร้าน Carnival ในสยาม สแควร์
ร้าน Gin and Milk ชั้น 3, Siam Center

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...