March 07, 2017

BLACKBARRETT by Neil Barrett S/S 2017

อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่ยาวนานมาถึง 1 ทศวรรษในปีนี้ ก็คือ BLACKBARRETT กับการฉลองปีที่ 10 หลังจากที่ลอนช์ออกมาเมื่อปี 2007 ซึ่งมีจุดแรกเริ่มเป็น Exclusive Line วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น จนถึงตอนนี้ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Club21 ประเทศ Singapore ซึ่งนำพาอาณาจักรของ BLACKBARRETT ให้ขยายไปไกลทั่วโลก อย่างเช่นในประเทศไทยที่กระแสการตอบรับแบรนด์ BLACKBARRETT นั้นดีไม่เป็นรองประเทศไหน แล้วเชื่อว่ากระแสตอบรับจะดีมากขึ้นไปตามผลงานของแบรนด์ที่น่าสนใจขึ้นเรื่อยๆในแต่ละฤดูกาล



การเปลี่ยนแปลงซึ่งเห็นชัดที่สุดสำหรับการก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่คือ การนำคำว่า 'by Neil Barrett' กลับมาต่อท้ายชื่อแบรนด์ BLACKBARRETT ซึ่งคำต่อท้ายนี้ หายไปตั้งแต่ช่วงปี 2013 ดังนั้นจึงเป็นการยืนยันให้แฟนๆได้มั่นใจว่า ต่อไปเมื่อซื้อผลงาน BLACKBARRETT by Neil Barrett จะได้สัมผัสกับชิ้นงานสุดพิเศษ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดของหนึ่งในนักออกแบบเสื้อผ้าชายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษที่ 21 นี้ และมีรูปแบบผลงานต่อเนื่องมาจากไลน์หลัก Neil Barrett มากยิ่งขึ้น ดังเช่นที่เห็นในฤดูกาล Spring/Summer 2017



คอลเล็กชั่นรับฤดูร้อนปี 2017 ของ BLACKBARRETT by Neil Barrett นอกจากยังคงไว้ซึ่งผลงานจากการตัดเย็บที่ได้มาตรฐานสากล คัทติ้งคมบาดใจ ทำให้ผู้สวมใส่ดูสลิมอย่างเช่นที่ผ่านมาแล้ว ยังเป็นการนำลวดลายของ BLACKBARRETT by Neil Barrett ที่ประสบความสำเร็จในก่อนหน้ากลับมาให้แฟนคลับได้ครอบครองกันอีกครั้ง ทั้งลายกระโหลกและลายพราง ที่ช่วยเพิ่มความเท่, ลายหมู่ดวงดาวและลายพรางแบบ 3 มิติที่ทำให้ชิ้นงานเบสิกสวมใส่ได้แบบไร้กาลเวลา ดูน่าสนใจขึ้นมาอีกมากเลยทีเดียว ซึ่งทั้งหมดนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน BLACKBARRETT by Neil Barrett @ The Emquartier, Central Chidlom, Siam Discovery ครับ ^__^




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...