May 30, 2017

Congrats! Ake Ake Flagship Store on 3rd Floor @ Siam Center

ต้องขอแสดงความยินดีกับร้านใหม่ของ Ake Ake ที่ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของศูนย์การค้า Siam Center ซึ่งวันนี้มีการจัดงานเปิดร้านอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เปิดชิมลางให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศร้านแห่งใหม่มาตั้งแต่ในช่วงกลางเดือน สิ่งที่แตกต่างจากร้านหลักที่เคยตั้งอยู่ที่ SiamSquare Soi 5 นอกจากการตกแต่งร้านซึ่งดูวิจิตรมากขึ้น และสวยงามตามสไตล์ศิลปะของยุโรปยุคกลางแล้ว ยังมีในส่วนของห้องรับรองลูกค้าคนพิเศษของทางแบรนด์ เพราะความหรูหราตามแบบฉบับของ Ake Ake ไม่ใช่มีเพียงแค่ส่วนของชิ้นงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเรื่องของการบริการซึ่งสร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน



แน่นอนว่าลูกค้าของ Ake Ake เกือบทุกคนที่เข้าไปใช้บริการในร้าน ตั้งแต่ร้านเดิมในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จนถึงร้านใหม่ล่าสุดที่ Siam Center จะได้เจอกับการบริการสุดพิเศษ เพราะ Ake Ake ต้องการสร้างความประทับใจให้แก่ทุกๆคนโดยได้สัมผัสถึงความสุนทรีย์ ทั้งด้านรูป รส กลิ่น เสียง ที่สื่อผ่านการจัดตกแต่งร้านอย่างสวยงาม, มาการองสีชมพูสลับดำ ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของแบรนด์ Ake Ake และอีกหลากรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร เพราะสั่งทำพิเศษโดยเชฟคนดังที่ถูกการันตีฝีมือจากสถาบันสอนทำอาหารชื่อดังในฝรั่งเศส และชากลิ่นหอมละมุนพร้อมรสชาติตามที่ลูกค้าต้องการ ถูกเสิร์ฟในภาชนะชั้นยอดจาก Hermes และช้อนส้อมเงิน Ake Ake



หลายครั้งที่เคยเขียนถึงไว้เป็นไอดอารี่ลงบล็อกว่า ความหรูหราระดับโลกนั้นมีมาตรฐานที่สามารถสัมผัสได้ ซึ่งความหรูหราที่ว่าไม่ใช่เป็นเพียงเรื่องของตัวชิ้นงานที่จำหน่ายให้ลูกค้าได้ครอบครองเท่านั้น แต่ยังต้องรวมไปถึงองค์ประกอบอื่นๆที่หล่อหลอมรวมกันทำให้แบรนด์แบรนด์หนึ่งเข้าขั้นมาตรฐานความหรูหราระดับโลก และสำหรับเมืองไทย ทางบล็อกขอยืนยันพร้อมการันตีได้เลยว่าแบรนด์เครื่องประดับเงินแท้ของคนไทย ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่สนใจจากต่างชาติอย่าง Ake Ake คู่ควรที่จะบอกได้ว่า นี่คือความหรูหราที่ได้มาตรฐานระดับโลกจริงๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกพิสูจน์มาแล้วจากลูกค้าที่กลายมาเป็นแฟนคลับของแบรนด์ทุกๆคน







No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...