November 23, 2017

Ake Ake 'Pursuit of The Prisoner'

เป็นประจำที่ช่วงเวลานี้ของปี AKE AKE แบรนด์เครื่องประดับเงินแท้ทำมือสัญชาติไทยจัดเปิดตัว Chapter บทใหม่เพื่อต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข และเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 'Pursuit of The Prisoner' คือเรื่องราวบทที่ 12 ซึ่งต่อเนื่องมาจากบทที่ผ่านมา พัฒนาจาก 'ป่าต้องห้าม ตอนที่ 2' ที่ทางบล็อกนำเสนอไปก่อนหน้า มีสัญลักษณ์เป็น 'เถาวัลย์พิษมฤตยู' ที่ปรับปรุงมาจากส่วนของห่วงโซ่ศักดิ์สิทธิ์

สัญลักษณ์ห่วงโซ่ศักดิ์สิทธิ์ที่ปรับปรุงใหม่นี้ ยังได้เพิ่มรายละเอียดด้วยการใส่วงแหวนเงินแท้ขนาดใหญ่ที่ตัดลายแบบเฉพาะ เพื่อสะท้อนเนื้อเรื่องของการตรึง ล่าม การกักขัง ของนักโทษที่โดนล่ามด้วยห่วงโซนี้ อีกทั้งยังได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเคาะประตูและกุญแจล็อกที่แพร่หลายในยุคกลาง สอดรับกับอีกลวดลายประจำบทใหม่ 'ลูกกรงกับดักศักดิ์สิทธิ์' หรือ 'Holy Grille' ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากงานช่างฝีมือเหล็กกล้าในช่วงยุคกลาง



ที่ชอบเป็นการส่วนตัวซึ่งสะดุดตาและตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ขอยกให้กับ 'The Prisoner Bangle' กำไลเงินแท้แกะลายห่วงโซ่ศักดิ์สิทธิ์ของเทพอารีน่า ชุบด้วย White Rhodium พร้อมลงดำขัดลาย, 'The Fierce Tree Stone Bracelet-Eagle Eye' สร้อยข้อมือเงินแท้แกะลายด้วยมือ ชุบทองคำแท้ 24 กะรัต ประดับพลอยตานกอินทรีสีเทาอมเขียวแฝงหมอกขาว (Eagle Eye) และชิ้นสุดท้าย 'The Holy Grille Ring' ชิ้น Must Have ประจำ Chapter



หลังจากที่ไปร่วมงานเปิด Chapter ในวันนี้ แล้วลองใช้เวลาที่อยู่ในร้านสังเกตุลูกค้าที่มาอุดหนุนทั้งไทย และต่างชาติ ปรากฏว่านอกจากลูกค้าที่เป็นกลุ่มผู้ใหญ่มีกำลังซื้อแล้ว เครื่องประดับของ AKE AKE ยังสามารถขยายฐานไปยังกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะกับนักเรียนมากขึ้นในทุกๆปี นั่นอาจเป็นเพราะราคาที่จับต้องได้ และมีชิ้นงานให้เลือกในราคาที่หลากหลาย ตั้งแต่แหวนวงเรียบ The Little Motif Rings ที่เริ่มต้นไปจนถึงกำไลเงินแท้แกะลายสุดวิจิตร

ซึ่งทั้งหมดรอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตาที่ Ake Ake @ 1st Floor, Siam Center


ผู้เขียนสวมเครื่องประดับจาก Chapter บทล่าสุดของ AKE AKE

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...