April 09, 2018

เล่นสงกรานต์ให้คูลไปกับ Greyhound Original

ใกล้ถึงวันหยุดยาวเข้าสู่ช่วงสงกรานต์ทีไร เชื่อว่ามีหนึ่งในไอเท็มที่ 'สายสาด' ซึ่งมีแพลนออกไปเล่นน้ำในแต่ละปีกำลังมองหาอยู่ นั่นคงหนีไม่พ้นสายคล้องพร้อมซองพลาสติกสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือสุดหวง เราจึงขอแนะนำสายคล้องคอพร้อมตะขอจากแบรนด์ไทยที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความคูล และรู้ความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี 'Greyhound Original' ที่ปล่อยของออกมารับช่วงสงกรานต์พอดิบพอดี เรียกว่าถ้าจะ "เล่นสงกรานต์อย่างไรให้คูลสุด" ก็คงต้องมีตัวช่วยจากเกรย์ฮาวด์นี่แหละเป็นตัวเสริมช่วยเติมเต็มความคูลได้อย่างสมบูรณ์แบบ


สายคล้องคอมาพร้อมตะขอโลหะสำหรับคล้องซองพลาสติกใสใส่มือถือของ Greyhound Original (ราคา THB 550 ไม่รวมซองพลาสติก) ชิ้นนี้เผยโฉมบนรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2018 ไปเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และในเวลานี้วางจำหน่ายที่ร้านของ Greyhound Original ทุกสาขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากถูกชูให้เป็นไอเท็มชิ้นเด่นประจำคอลเล็กชั่น ความคูลของมันยังอยู่ที่ความหลากหลายในการใช้งาน นอกจากคล้องซองพลาสติก คล้องตกแต่งเสื้อ กางเกง คล้องกุญแจได้แล้ว ยังสามารถนำไปตกแต่งบนหมวก Cap ด้วยการคล้องให้ได้ลุคเท่อย่างหมวกที่กำลังเป็นที่นิยมตามสไตล์สตรีทแฟชั่นของเกาหลีใต้ได้เช่นกัน


ไอเท็มชิ้นนี้จึงกลายเป็น accessories อีกชิ้นของฤดูกาลที่ทางบล็อกขอแนะนำให้แฟนคลับหรือคอแฟชั่นทั่วฟ้าเมืองไทยจดไว้เป็น Wish List ตารางของที่ควรมี เพราะไม่เพียงแต่เหมาะกับใช้ในช่วงสงกรานต์นี้เท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการใช้ในเมืองไทยที่มีอุณหภูมิร้อนและชื้นตลอดปี แถมใช้ปุ๊บยังแสดงตัวตนปั๊บว่า "ฉันนี่แหละคือแฟนคลับตัวจริงของ Greyhound Original" ถ้าอยากเห็นเพิ่มเติมว่าใช้แล้วคูลอย่างไร ให้ลองดูคลิปโชว์ด้านล่างนี้ได้เลย


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...