ช่วงนี้ Versace แชร์รูป AD Campaign เก่าในช่วงต้นถึงกลางยุค 90s ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไมอามี่ ซึ่ง AD Campaign เหล่านี้ถูกนำไปจัดแสดงใน #ArtBaselMiamiBeach ด้วย แต่วัยรุ่นยุคใหม่ทราบหรือไม่ว่าคอลเล็กชั่นเหล่านั้น และเสน่ห์ของไมอามี่ส่งผลต่อองค์ประกอบต่างๆในภาพยนตร์เรื่องดัง Romeo + Juliet ปี 1996 ไม่ว่าจะเป็นคอสตูมชุดเด่นของตัวเอก ไปจนถึงบรรยากาศ ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นในโซนร้อน ดังที่เคยเขียนไว้ใน The Standard Pop
No comments:
Post a Comment