May 22, 2020

ความหอมและสง่างามตามแบบฉบับ 'Atelier Versace'

ปีที่ผ่านมา ไลน์ชั้นสูงของแบรนด์ Versace ที่ชื่อ 'อาเตอลิเยร์ เวอร์ซาเช่' มีอายุครบ 30 ปี ซึ่งความสำคัญของไลน์นี้อยู่ตรงที่เป็นการจุดประกายให้ Gianni Versace ผู้ก่อตั้งอาณาจักรเวอร์ซาเช่คิดโมทีฟหนึ่งขึ้นมา เพื่อใช้เป็นรายละเอียดเพิ่มความหรูหราให้อาภรณ์ และโมทีฟที่ว่านั้นก็คือโลโก้ศีรษะ Medusa ที่ปรากฏออกมาในปีค.ศ. 1991 และยังไปปรากฏเป็นฉากหลังของรันเวย์โชว์คอลเล็กชั่นชั้นสูง (โอต์ กูตูร์) ที่จัดในโรงแรมหรูกลางกรุงปารีส Ritz Paris

ในโอกาสสำคัญนี้ Versace จึงได้ลอนช์น้ำหอมขวดแรกของไลน์ 'Atelier Versace' ออกมาให้เลือกด้วยกัน 6 กลิ่น และนำเข้ามาจำหน่ายที่ร้านสาขา Iconsiam ในราคาขวดละ 12,500 บาท (ปริมาณ 100 ml) ถือเป็นราคาค่าตัวที่สูงมาก หากนำไปเทียบกับน้ำหอมในไลน์ปกติของ Versace แต่กลิ่นมีความเฉพาะตัวสมกับฐานะในการเป็น 'น้ำหอมชั้นสูง' และเชื่อว่าใครที่ชอบน้ำหอมคงมีกลิ่นที่ถูกใจจากทั้งหมด 6 กลิ่นที่นำเสนอให้คนรักความหอมแน่นอน 


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...