Calvin Klein เพิ่งเปิดตัวแคมเปญที่ปลุกความรู้สึก 'ภูมิใจ' ในความแตกต่างและความหลากหลายทั้งทางด้านกายภาพ และรสนิยมทางเพศ (LGBTQ+) ในชื่อ #Proudinmycalvins ถึงแม้ว่าทั้งหมดทั้งมวลดูก็รู้ว่านี่คือแคมเปญที่ส่งเสริมการขายชั้นในหญิงและชายซึ่งเป็นของขายทำกำไรให้กับแบรนด์ แต่การจับประเด็นทางสังคมมาสอดแทรกเอาไว้เพื่อสื่อสารด้านจริยธรรมของแบรนด์ชนิดที่ไม่ขายกางเกงในแบบโต้งๆเช่นนี้ คือกระแสที่เข้มขึ้นตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา
No comments:
Post a Comment