ไดอารี่รับช่วงอากาศร้อนจัดระหว่าง 10-13 พ.ค.นี้ ว่าด้วยเรื่องของ Häagen-Dazs ไอศกรีมแบรนด์ดังรสชาติละมุนลิ้น ที่ถ้าอยู่เมืองไทยนานๆถึงจะได้กินที เนื่องจากถือว่ามีราคาค่อนข้างสูงสำหรับเรา แต่ถ้าไป 'ดินแดนคาเฟ่' อย่างกรุงโซล เมื่อไร 'ไอติม' (ขอเรียกแบบติดปาก) ของแบรนด์นี้จะกลายเป็นแบรนด์ที่ทานบ่อยมาก เนื่องจากเป็นไอติมพื้นฐานที่ร้านคาเฟ่ในกรุงโซลนิยมใช้ และที่สำคัญ Häagen-Dazs เกาหลีมักทำการตลาดคู่กับงาน 'แฟชัน' เพื่อเชื่อมโยงเรื่องไอติมเข้ากับไลฟ์สไตล์ โดยมี 'แฟชั่น' เป็นตัวยกระดับภาพลักษณ์ในด้าน 'รสนิยม'
จึงมีหลายฤดูกาลด้วยกันที่ Häagen-Dazs เป็นสปอนเซอร์ในงาน Seoul Fashion Week แขก สื่อ และบายเออร์ที่ได้รับเชิญ สามารถทานไอติมของ Häagen-Dazs ตามจุดบริการต่างๆได้แบบไม่อั้น ซึ่งแน่นอนว่าคนที่ชอบทานของหวานอย่างเราย่อมทานแล้วทานอีกเป็นธรรมดา แต่ละวันในสัปดาห์ที่ไปร่วมงานคือทานไม่ต่ำกว่า 5 ถ้วยเลยทีเดียว
รูปประกอบ : Seoul Fashion Week, March 2018
No comments:
Post a Comment