วีดีโอโฆษณาความยาว 2 นาทีของคอลเล็กชั่นเฉลิมฉลองเทศกาล Lunar New Year 2022 (ตรุษจีน) จากแบรนด์หรู Versace เอาจริงมาก คาดว่าเอาใจกันขนาดนี้คงได้ผลลัพธ์ตีกลับมาเป็นยอดขายและเม็ดเงินมหาศาลอย่างแน่นอน
มีประเด็นน่าสนใจ จากการที่ Versace ไปจัดกิจกรรม 'Tribute to Women Power' ในช่วงสัปดาห์แฟชั่นของนครเซี่ยงไฮ้เนื่องในโอกาสที่ Versace เปิดร้านในจีนมาครบ 25 ปี เมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา มีการคาดการณ์ว่าภายในปีหน้า (ก็คือปี 2022 นี้) กลุ่มลูกค้าใหม่ของธุรกิจแฟชั่นและสินค้าหรูในจีน จะใช้จ่ายสำหรับสินค้าในหมดนี้ราว '1.2 ล้านล้านดอลล่าร์สหรัฐ' ดังนั้นจึงอย่าแปลกใจว่าทำไมวีดีโอแคมเปญถึงเอาจริงขนาดนี้
No comments:
Post a Comment