August 03, 2022

Diesel 'Big D'

Diesel ปล่อย AD Campaign วาบหวิวชวนสยิวออกมาต่อเนื่อง เป็นการกลับไปใช้กลยุทธ์นำเรื่อง Sex มาเรียกร้องความสนใจเหมือนที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในช่วงต้น - ปลายยุค 2000s ยุคที่แบรนด์ดังฝั่งอิตาลี อาทิ Diesel, Gucci, D&G, Dolce&Gabbana, Versace ใช้เรื่องเซ็กส์ในโฆษณาอย่างโจ๋งครึ่มจนถูกแบนบนหน้านิตยสารหลายเล่มมาแล้ว แต่เชื่อว่าสำหรับยุคนี้คงไม่มีใครเซนซิทีฟกับภาพเซ็กซี่ขนาดนั้น


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...