เมื่อภารกิจของเอมิลี่ ที่ต้องทำประชาสัมพันธ์ให้ ‘McBaguette’ (เบอร์เกอร์เวอร์ชั่นขนมปังฝรั่งเศส ซึ่งมีจริงๆ เปิดตัวมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว) เปลี่ยนให้ร้านฟาสต์ฟู้ดที่คนทั่วโลกเห็นจนชินตากลายมาเป็นแลนด์มาร์กของผู้ที่นิยมตามรอยซีรีส์ไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องถือว่าการทำ OTT (บริการสื่อผ่านอินเตอร์เน็ต) ร่วมมือกันของ Netflix และ McDonald’s เป็นอันสัมฤทธิ์ผล
No comments:
Post a Comment