February 03, 2024

Maison Margiela Artisanal สร้าง Earned Media Value ได้มากที่สุดใน Couture Week ล่าสุด

สื่อใหญ่ต่างชื่นชมโชว์โอต์กูตูร์ล่าสุดของ Maison Margiela Artisanal ยกย่องให้เป็นโชว์ที่สามารถสร้าง 'มูลค่าทางสื่อ' (Earned Media Value) ได้น่าประทับใจที่สุดใน Paris Haute Couture Week Spring 2024 *โดยไม่ต้องพึ่งพากระแสคนดัง* แต่ใช้ผลงาน ทั้งในส่วนของอาภรณ์ชั้นสูง สไตล์ลิ่ง แต่งหน้า-ทำผม ไปจนถึงบรรยากาศโชว์ เป็นตัวตะโกนเรียกความสนใจจากชาวโซเชียล นักวิจารณ์แฟชั่นระดับ Tim Blanks ยกย่องว่านี่คือการกลับมาของบรรยากาศแฟชั่นโชว์ที่หายไปนานกว่าทศวรรษ ยุคที่ดีไซเนอร์สร้างชื่อและเรียกแสงแฟลชให้กับโชว์ของตัวเองโดยให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์และได้รับการยอมรับอย่างแท้จริง


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...