August 01, 2010

DIY : Inspire by Stephen Jones & Judy Blame Style

ของสองชิ้นที่นำมาให้ดูนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Stephen Jones และ Judy Blame รายแรกก็คือเจ้าพ่อหมวกมหัศจรรย์ที่หลายคนคงรู้จัก ส่วนรายหลังที่ดังไม่แพ้กันคือดีไซเนอร์เครื่องประดับและเป็นหนึ่งในสุดยอดสไตล์ลิสท์ของโลกแฟชั่นร่วมงานกับสุดยอดดีไซเนอร์มากมายฮ่ะ

(Stephen Jones, Judy Blame & Princess Julia)


   Stephen Jones for John Galliano Homme F/W 06

ทั้งคอลเล็กชั่นของ Dior และ John Galliano ผู้ที่ออกแบบหมวกใบสวยๆก็คือ Stephen Jones แต่สำหรับแบรนด์ของ JG มีทั้งหมวกธรรมดาราคาไม่สูงมากและที่เป็นผลงานจาก Stephen Jones ซึ่งใบนี้มองดูกี่ทีๆก็ไม่น่าจะเกินความสามารถแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยใช่มั๊ยฮะ


ต้องบอกก่อนว่าด้วยเพราะไม่เคยจับหมวกใบนี้ของจริงจึงไม่รู้ว่าวัสดุ(จริง)มันคืออะไร แล้วผ่านงานกระบวนการผลิตพิเศษอะไรหรือไม่จึงขอละไว้ในเรื่องราคา แต่ถ้าเท่าที่ดูจากรูปหากใครไม่กังวลกับคำว่า "John Galliano" สามารถโชว์ฝีมือได้เองเลยฮ่ะ

--------------------------------------------------

Judy Blame for CDG Homme Plus S/S 05

จะเป็นเครื่องประดับแบรนด์ของ Judy Blame หรือที่ออกแบบให้แบรนด์ดังอย่าง LV หรือ Comme des Garcons ก็ตาม เอกลักษณ์อย่างตุ้งติ้งระย้ากับจี้ไม้กางเขนที่ห้อยมามักเห็นได้ตลอด รวมไปถึงงานชิ้นนี้สำหรับ CDG Homme Plus ด้วยฮ่ะ


ชอบงานเครื่องประดับสำหรับ CDG คอลเล็กชั่นนี้มากๆ ถึงแม้ว่ามันจะดูง่ายๆด้วยของที่เด็กผู้ชายคงคุ้นตาอย่างฟิกเกอร์ทหาร(ไม่มีฐาน) แต่งานระดับ Judy Blame งานนี้คงไปเน้นที่วัสดุส่วนอื่น บวกกับขายไอเดียร์สำหรับแบรนด์ที่เรียกว่า "เหมือนเด็กผู้ชาย" ฮ่ะ

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...