January 27, 2011

Milan - Paris : Mens Fall/Winter 2011 - 12 (3)

MiharaYasuhiro


หนึ่งในโชว์ที่ส่วนตัวเทคะแนนให้ไปสำหรับ Paris Mens ในคราวนี้ก็คือคอลเล็กชั่นจาก MiharaYasuhiro นอกจากเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์คนโปรดแล้ว งานคราวนี้ยังมีซิกเนเจอร์พีซหลายชิ้นเด่น เช่น เบลเซอร์ต่อด้วยผ้า Shawl คลุมใหล่ หรือแม้แต่สไตล์ลิ่งในแบบ บริททิช สไตล์ หรือ old school บนการซ้อนทับในแบบที่ดีไซเนอร์ญี่ปุ่นถนัดแล้ว accessories อย่างกระเป๋า รองเท้า หรือเข็มกลัดก็ชอบมากเช่นกัน แต่ที่คอแฟชั่นเงินหนาน่าจะถูกใจเป็นพิเศษนั่นคืองานหนังและเฟอร์ในคราวนี้ ที่ส่วนตัวบอกได้เลยว่าคุณภาพและการตัดเย็บไม่เป็นรองใคร


Juun.J


จริงๆเสื้อผ้าทั้งหน้าร้อนและหน้าหนาวของ Juun.J คงต่างกันในส่วนของเนื้อผ้า เพราะฟอร์มของชุดยังคงดูแล้วหนักเหมือนๆกัน สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ดูเป็นงานที่ทอนลงมาจากหน้าหนาวหลายๆซีซั่นที่ทั้งหนักและโอเวอร์เสกลมากกว่า แต่ที่น่าสนใจก็คือในส่วนของแจ็กเก็ตผ่าแขนที่ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาจนถึงปีนี้ดีไซเนอร์เกาหลีนิยมทำออกมามาก และเช่นกันกับแว่นกรอบกลมในแบบ round-round ที่ชาวแฟชั่นนิสต้าแดนโสมและแฟนๆคงถูกใจกับสไตล์ลิ่งเนิร์ดดี้ในแบบ Juun.J


Issey Miyake


นี่ถ้าเป็น Graffiti ในแบบที่เห็นกันจนชินตาด้วยเสื้อผ้าแบบอเมริกัน สปอร์ตแวร์ส่วนตัวคงเฉยๆ แต่กราฟฟิตี้ที่นำมาใช้ในคอลเล็กชั่นโดย Dai Fujiwara คราวนี้น่ารักด้วยสไตล์ลิ่งตั้งแต่เสื้อผ้าจนถึงตัวโชว์ Issey Miyake ในระยะหลังมามีชิ้นขายที่ทำให้อยากได้มากขึ้น โดยเฉพาะในปีนี้ตั้งแต่ summer - winter แฟนคลับแบรนด์นี้น่าจะได้อะไรติดไม้ติดมือไปบ้างอย่างน้อยก็กระเป๋าคาดเอวที่แบรนด์นี้เคยสร้างกระแสแฟชั่นเอาไว้เป็น must-have ในช่วงต้นศตวรรษ

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...