October 07, 2011

Poppy's Diary : Dinner with Dior & New J'Adore 2011 (24/09/2011)

Charlize Theron พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

ต่อเนื่องมาจากคราวก่อนที่เขียนไว้เมื่อตอนปลายเดือนที่ผ่านมาว่าได้รับเกียรติในการร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำกับทางทีม Dior นอกจากในวันนั้นได้รับเครื่องสำอางเซ็ทใหญ่มาหนึ่งเซ็ทแล้ว ไม่นานหลังจากนั้นก็ได้รับน้ำหอม J'Adore ขวดใหม่ในรูปทรงดีไซน์สุดคลาสสิคมีมาตั้งแต่ปี 1999 และสกินแคร์ตามมาอีกหนึ่งขวด ในวันนี้จึงนึกย้อนกลับไปเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ช่วงที่เปิดตัวมาแล้วก็เป็นที่ฮือฮาในขณะนั้น แล้วยังเหมาะกับแฟชั่นนิสต้าสาวกดิออร์ที่สุด

AD Campaign ของ Dior J'Adore ที่ผ่านๆมา 

สำหรับในปี 2011 เชื่อว่าหลายคนที่ติดตามบล็อคนี้หรือเป็นแฟนของ Dior คงได้ชม teaser เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ Charlize Theron กันไปแล้ว ซึ่งใน teaser ชิ้นนี้ถ้าลองสังเกตุดีๆก็จะมีไอคอนของวงการแฟชั่นร่วมแสดงอยู่ด้วย อย่าง Grace Kelly, Marilyn Monroe และไอคอนแฟชั่นตลอดกาล Marlene Dietrich ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสามที่มาร่วมแสดงนั้น เกิดจากการตัดต่อภาพขึ้นมา เพื่อให้เห็นถึงความสง่างามของ Dior ผ่านแฟชั่นไอคอนสำคัญเหล่านี้

เหล่าบรรดาแฟชั่นไอคอนของโลก

สิ่งที่เป็นที่กล่าวถึงที่สุดนอกจากกลิ่นหอมที่ใครหลายคนพิสูจน์ได้แล้ว ขวดน้ำหอมที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากความโค้งเว้าจากรูปร่างของสตรีแล้วสิ่งที่ทำให้หลายคนชอบก็คือ Choker สีทองคล้ายห่วงคอชนเผ่าที่เราเห็นจำลองมาเป็นคอขวด ซึ่งรับกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าชั้นสูง (Haute Couture) จากทางห้องเสื้อในคอลเล็กชั่น Fall 1997 โดย John Galliano ที่โชว์ให้เห็นว่า Dior นั้นได้ตอบสนองความงามและสร้างสีสันให้แก่สาวๆทั้ง เสื้อผ้า ผิวพรรณ รวมถึงเรื่องของกลิ่นหอมๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ประสปความสำเร็จในทุกๆด้าน ชนะใจแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่อดีตเรื่อยมาจนปัจจุบันรวมถึงคนชอบแฟชั่น Opolop Poppy คนนี้ ที่บอกได้เลยว่าไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี Dior ก็ยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ตัวเองรักเสมอ ^__^

ขวดของ Dior J'Adore สอดรับกับ Dior Couture Fall 1997

ทีมผู้บริหารจาก Christian Dior Parfums

บรรยากาศหรูหราแต่ว่าอบอุ่นด้วยมิตรภาพ

ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้าน

นอกจากได้เครื่องสำอางเซ็ทใหญ่ในวันนั้นแล้วยังได้ Dior J'Adore ขวดนี้ตามมา ซึ่งต้องขอกล่าวว่าขอขอบคุณด้วยใจจริงฮ่ะ

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...