August 28, 2014

นาฬิกา Givenchy Seventeen วางจำหน่ายให้แฟนๆ Givenchy ได้จับจองกันแล้วที่ Givenchy @Central Embassy

นาฬิกา Seventeen ที่เปลี่ยนได้ 2 สาย
สาย Nato และ สายหนัง

เป็นอีกครั้งที่เขียนถึงนาฬิกา Seventeen ของ Givenchy หลังจากที่เคยเขียนถึงไปในช่วงกลางปีอย่างเช่นลิงค์นี้ click กับนาฬิกา Seventeen ซึ่งลอนช์สีใหม่สำหรับ Summer 2014 (สายสีเทา และชมพู)ที่เกาหลีใต้ และอย่างในลิงค์นี้ click กับ IG ของทั้ง G Dragon และ Dara และนาฬิกาเรือนใหม่ที่ได้มา ซึ่งก็คือนาฬิกา Seventeen นั่นเอง ในวันนี้ Givenchy สาขา Central Embassy ก็ได้จัด Launch เบาๆไปแล้วกับนาฬิกา Seventeen จากที่มีคนสอบถามมาทางบล็อก ในตอนนี้จึงตอบได้แล้วว่าถ้าใครที่กำลังรอคอยนาฬิกาเรือนนี้อยู่ ก็ไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศแล้ว เพราะตอนนี้สามารถที่จะหาซื้อนาฬิกา Givenchy Seventeen ได้ที่ประเทศไทย ที่ร้าน Givenchy สาขา Central Embassy ได้เลย

2 สีคลาสสิคที่ลอนช์ออกมาตั้งแต่แรก

2 สีใหม่จาก Summer 2014 คอลเล็กชั่น

นอกจากจะลอนช์นาฬิกา Seventeen แล้ว ในส่วนเสื้อผ้าของ Givenchy ทั้งคอลเล็กชั่น Pre-Fall 2014 ฝั่งหญิงและ Fall 2014 ของฝั่งชายนั้นก็เข้ามาจำหน่ายที่ร้านแล้วด้วยเช่นกัน Pre-Fall 2014 คอลเล็กชั่นที่ส่วนตัวชอบมากและเคยเขียนถึงไปแล้วนั้น สินค้าจริงที่วางจำหน่าย ก็ยิ่งทำให้หลงรักคอลเล็กชั่นนี้ขึ้นไปอีก ในครั้งนี้ Riccardo Tisci นำเสนองานเทคนิคในส่วนของลายพิมพ์อย่างลายพิมพ์ซึ่งดูเหมือนปักเลื่อมลงไปจริงๆลงบน Biker Jacket และเดรสสวยๆ หรือชิ้นพิเศษอย่าง ขนนก และ Fur ที่ผ่านการย้อมสีพิเศษลงไป ทั้งสีที่ดูเป็นธรรมชาติ และสีพิเศษเพื่อสร้างสรรค์ลวดลายให้เข้ากับคอลเล็กชั่นด้วยเช่นกัน แต่สำหรับสาวๆที่ชอบชิ้นเบสิคไว้สำหรับมิ๊กจับคู่กับชิ้นอื่นที่มีอยู่ในตู้ Blazer คัทคมนั้นก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

Jacket ชิ้นเด่นจาก Pre-Fall 2014 

ลายพิมพ์ Abstract จาก Fall 2014

สำหรับ Fall 2014 ฝั่ง Mens Collection นั้นนอกจาก Riccardo Tisci จะเน้นในส่วนงานเทเลอร์ที่ถนัดจนได้คัทติ้งดีๆมาตรฐานของ Givenchy แล้วลายพิมพ์ Abstract(อย่างที่เห็นในรูป)ที่แทรกอยู่ทั้งคอลเล็กชั่นนั้น ก็คงจะถูกใจแฟนคลับ Givenchy ไปอีกหนึ่งซีซั่น หรือจะเป็น Sweater ตัวใหม่ที่มาพร้อมดีเทลของแถบรัดช่วงแขนสีส้มสดใสก็น่าสวมใส่รับลมหนาวคราวนี้เช่นกัน แม้ว่าช่วงนี้สินค้าคอลเล็กชั่นใหม่จาก Fall 2014 ยังเข้ามาไม่ครบ แต่แฟนคลับ Givenchy ที่เมืองไทยก็แวะเวียนไปอุดหนุนและสอบถามเรื่อยๆก่อนที่คอลเล็กชั่นเต็มๆจะเข้ามาอีกครั้ง และก็เหมือนอย่างทุกๆครั้งที่สินค้าของ Givenchy นั้นอยู่ที่ราวได้ไม่นานก็จะโดนจับจองไป ใครที่เล็งชิ้นใดไว้ในคราวนี้ก็คงต้องรีบเป็นเจ้าของกันที่ Givenchy ได้เลย ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...