May 31, 2015

Welcome back to My Life ... Versus ... !!!


เพราะเป็นวัยรุ่นในช่วง 90's ทำให้มี Versus by Gianni Versace เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดในดวงใจ เพราะสตรีทแฟชั่นของ Versace ที่ส่งผ่าน DNA ไปยัง Versus นั้นดูไม่มากและน้อยไปสำหรับใครที่ชื่นชอบความสนุกสนานแต่ไม่ดูอลังการและเยอะมากในระดับของ Versace แต่ก็ดูเท่ห์และมีรายละเอียดตกแต่งที่ไม่เรียบง่ายจนเกินไป แต่เมื่อ Versus ห่างหายไปหลายปีตั้งแต่ช่วงครึ่งทศวรรษแรกในศตวรรษนี้ และกลับมาอีกครั้งเมื่อปลายทศวรรษก่อน กระแส Versus ก็ดูลุ่มๆดอนๆ เพราะสลับซับเปลี่ยนหมุนเวียนดีไซเนอร์มากมาย ตั้งแต่ที่ Christopher Kane ออกไป



แต่ในตอนนี้เมื่อ Versus มีดีไซเนอร์คนเก่งอย่าง Anthony Vaccarello มาร่วมงานด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ส่วนตัวเห็นว่าเหมาะสมที่สุดคนหนึ่ง และแสดงผลงาน Spring/Summer 2015 ไปจนกลายเป็นที่ถูกใจของแฟนคลับ Versus แล้ว เมื่อได้เห็นสินค้าจริงที่เข้ามาจำหน่ายที่ร้าน Versus Versace สาขา Zen แล้วบอกได้เลยว่ายิ่งหลงรักคอลเล็กชั่นนี้เข้าไปอีก เพราะไม่เพียงแต่เสื้อผ้าสารพัดชิ้นสวยอย่างที่เห็นได้บนรันเวย์และ Lookbook แล้ว บรรดา Accessories ในคอลเล็กชั่น Summer 2015 ที่กำลังวางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ก็ดูน่าสนใจมากๆเช่นกัน 



ที่ส่วนตัวชื่นชอบเป็นพิเศษจนอดใจไว้ไม่อยู่ก็คือ รองเท้า Hi-Top รูปทรงคุณตา มีหน้าสิงโตอันเป็นเอกลักษณ์ปั๊มนูนดูโดดเด่น เป็นรองเท้าที่ดูต่อเนื่องมาจากแบรนด์หลักอย่าง Versace ที่มีรองเท้าหน้า Medusa ได้สร้างกระแสเอาไว้ในก่อนหน้านี้ รวมถึงสาย Lanyard รูปทรงคุ้นตาที่ทำให้นึกถึงสาย Lanyard ของ Givenchy มีกระเป๋าใส่มือถือห้อยคล้องติดมากับตัวล็อคสีทองหนึ่งในสีของ Versace ยิ่งในช่วงนี้ - วันที่ 2 มิถุนายน สำหรับใครที่มีบัตร Central Card ด้วยแล้ว ก็รับส่วนลด 15% สำหรับสินค้าใหม่ ก็ยิ่งไม่ควรพลาดผลงานสวยๆของ Versus Versace ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...