June 01, 2015

Yohji Yamamoto S/S 2015 Eyewear @ SPECS REPUBLIC

Yohji Yamamoto Eyewear @ SPECS REPUBLIC

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปชื่นชมผลงาน Eyewear สวยๆจากแบรนด์ Yohji Yamamoto ที่ร้าน SPECS REPUBLIC สาขา Central Embassy ซึ่งหลายๆชิ้นสวยอย่างที่เห็นในรูปที่นำเสนอลงบล็อกในคราวนี้ ล้วนแล้วแต่ถ่ายทอดเสน่ห์ในแบบ Yohji Yamamoto ออกมาได้ดีไม่แพ้ในส่วนของเสื้อผ้าที่ออกแบบโดย Yohji Yamamoto เอง ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆของ Yohji Yamamoto นั้นก็คงสัมผัสได้ด้วยเช่นกันว่าแว่นตาเหล่านั้นล้วนมีจิตวิญญาณของหนึ่งในดีไซเนอร์ในตำนานที่ยังมีชีวิตคนนี้อยู่เต็มเปี่ยม สมกับที่เป็นสินค้าภายใต้แบรนด์ Yohji Yamamoto



เช่นเดียวกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของ Yohji Yamamoto ซึ่งหลายๆชิ้นอาจดูเรียบง่าย แต่แฝงด้วยรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในชิ้นงานเสมอ โดยได้แรงบันดาลใจมากจาก 3 คำคือ Dramatic, Avant-Garde และ Intelligent ทำให้รูปแบบของแว่นตาในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2015 ล่าสุดทั้งดูหรูหรา ล้ำสมัย แต่ก็ง่ายต่อการสวมใส่ด้วยเช่นเดียวกัน ไม่เพียงเฉพาะรูปแบบและสีสันที่ใช้ซึ่งดูดาร์คตามสไตล์ และงานดีไซน์หลายชิ้นที่ดูล้ำเพื่อเน้นยำถึงความเป็น Yohji Yamamoto เท่านั้น แต่ในส่วนของวัสดุที่ใช้ ไปจนถึงรูปแบบการประกอบก็ดีมากๆด้วยเช่นกัน 



อีกหนึ่งเสน่ห์ของแว่นตาจาก Yohji Yamamoto ก็คือสัญลักษณ์รูปตัว Y ที่เห็นได้ทั้งจากในส่วนของขาแว่นและดีไซน์ในส่วนต่างๆ ซึ่งในคอลเล็กชั่นรับ Summer 2015 นี้มีหลายชิ้นที่ส่วนตัวชื่นชอบเป็นพิเศษทั้งแว่นทรงกลมผสมผสานวัสดุทั้ง Acetate และโลหะ หรือเป็นแว่นตาที่ดูรับกับกระแส Sporty สไตล์ที่เป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ทั้งหมดล้วนดูมีเสน่ห์และชวนให้เป็นเจ้าของแทบทั้งสิ้น สำหรับแฟนๆ Yohji Yamamoto หรือใครที่กำลังมองหาแว่นตาคุณภาพเยี่ยม และเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์จากงานดีไซน์ต้องไม่พลาดไปแวะชมที่ SPECS REPUBLIC ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...