June 30, 2015

เก็บตก Juun.J S/S 2016 @ Paris Men's Fashion Week


ตั้งแต่ที่ได้รับบัตรเชิญของ Juun.J สำหรับคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2016 ก็พอรู้ได้ว่า Juun.J ในฤดูกาลล่าสุดนี้จะต้องมี Denim เป็นหัวใจหลักสำหรับคอลเล็กชั่น ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุดด้วยเพราะยิ่งทำให้อยากรู้ว่าถ้าหนึ่งในดีไซเนอร์คนเก่งที่สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสำหรับผู้ชายได้ไม่เป็นสองรองใครในทศวรรษนี้อย่าง Juun.J จะนำกระแสของ Denim ซึ่งต่อเนื่องมาจากฤดูร้อน 2015 ปีนี้มาเป็นคีย์หลักแล้วผลงานในคอลเล็กชั่นนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

Juun.J S/S 2016 ที่มี Denim เป็นชิ้นสำคัญ

Denim Tailoring ในแบบฉบับของ Juun.J

ฤดูร้อน 2016 ของ Juun.J ที่มาด้วยสารพัดชิ้น Denim เท่ห์ๆด้วยรายละเอียดและรูปแแบบเฉพาะตัวกลายเป็นคอลเล็กชั่นซึ่งถูกสื่อต่างๆพูดถึงหลังจากจบโชว์ไปอีกครั้ง นั่นเป็นเพราะการสร้างสรรค์ผลงานที่มี Denim เป็นหัวใจหลัก ยังคงมาพร้อมกับแพทเทิร์นและ Silhouette ตามแบบของ Juun.J เช่นเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมนอกจากในส่วนของการเล่นกับวอลลุ่มแล้ว การนำ Denim มาจับคู่กับลายทาง Chalk Stripe และลายขวางขาวดำนั่นยิ่งทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น

ขาสั้นสำหรับ Spring/Summer 2016

อีกหนึ่งชิ้นเด่น Denim Jacket ตอกหมุด

หลังจากที่โชว์ของ Juun.J จบไปในวันที่ 26 มิถุนายน ในวันรุ่งขึ้นที่ 27 ทาง Opolop Poppy ได้มีโอกาสไปชมผลงานของ Juun.J คอลเล็กชั่นนี้ที่ Showroom อีกครั้ง และเหมือนทุกครั้ง ที่เมื่อได้เห็นผลงานของ Juun.J ใกล้ๆแล้ว การตัดเย็บ รวมถึงรายละเอียดต่างๆที่อยู่บนชิ้นงานนั้นยิ่งทำให้ประทับใจผลงานคอลเล็กชั่นใหม่นี้มากยิ่งขึ้น เช่นหนึ่งในชิ้นเด่นเห็นได้บนรันเวย์ช่วง Finale แจ็กเก็ต Denim ตอกหมุด ซึ่งคงจะกลายเป็นอีกชิ้นที่แฟนๆ Juun.J คงต้องการ

อีกลุคง่ายๆรับ Summer 2016 ปีหน้า 

Juun.J Spring 2016, Finale

โดยส่วนตัวแล้ว S/S 2016 คอลเล็กชั่นนี้เป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นสำหรับหน้าร้อนของ Juun.J ที่ส่วนตัวชอบที่สุดอีกคอลเล็กชั่นหนึ่ง เพราะนอกจากไม่ได้ดูหนา(ด้วยการเลเยอร์ลิ่ง)และหนัก(ด้วยเนื้อผ้า)มากไปอย่างเช่นบางซีซั่นแล้ว ยังดูสวมใส่ได้ง่ายด้วยหลายๆชิ้นเช่นกางเกงขาสั้น เสื้อยืด และรองเท้าแตะ รองเท้าคู่เด่นประจำฤดูกาลล่าสุดที่เหมาะกับเมืองร้อนเช่นเมืองไทย และเป็นหนึ่งในตัวแทนที่บอกให้รู้ว่าฤดูร้อนได้มาถึงแล้วได้อย่างดีที่สุด ^__^


(รูปภาพ : fuckingyoung.es, opoloppoppy)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...