July 23, 2015

พบกับคอลเล็กชั่น A/W 2015 ของ MCM ได้แล้วที่ MCM @EmQuartier


แค่ทราบชื่อคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2015 ของ MCM ว่า Space Odyssey แค่นี้ก็พอไกด์ไลน์และชวนให้ตื่นเต้นได้ว่า MCM ในแบบ Sci-Fi สำหรับฤดูหนาว 2015 นี้จะเป็นอย่างไร แล้วหลังจาก MCM ประเทศไทยจัดงาน Press Preview ไปเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวาน เมื่อได้เห็นผลงานของหนึ่งในแบรนด์ฮอตฮิตติดลมบนประจำทศวรรษนี้ก็เชื่อว่าคงไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอน เมื่อทาง MCM ได้พาทะยานสู่ห้วงอวกาศไปพบกับคอลเล็กชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดวงดาวในจักรวาล พร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยของนักบินอวกาศ เป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ทั้งดูสดใหม่และสดใสในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนชวนจับจองจริงๆ

ความคลาสสิคและความหรูหราใน Berlin Series

สีสันสดใส และดูโดดเด่นของ Roboter Series

ความหรูหราและความคลาสสิค ถูกนำมามิ๊กเข้าด้วยกันกับลวดลาย และรูปทรงที่แปลกใหม่ บวกด้วยคุณภาพของเครื่องหนังที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตและการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ลายพิมพ์ไล่เฉดสีลงบนพื้นกระเป๋าหนังเป็นลวดลายของอวกาศอย่างที่เห็นในรูปนั้นก็เป็นอีกหนึ่งลายเด่นประจำซีซั่น เพราะนอกจากลวดลายที่สวยงามแล้วความแปลกใหม่ด้วยรูปแบบของงานดีไซน์ และคุณภาพของหนังที่ใช้อย่างหนังลูกวัวชั้นเยี่ยมก็ช่วยตอบโจทย์ให้แฟนๆของ MCM หรือใครที่กำลังมองหากระเป๋าใบใหม่ที่ดูมีสีสันไว้รับลมหนาวปลายปีนี้ เพราะกระเป๋าหนังชั้นดีที่มีลวดลายสะดุดตา ก็ช่วยให้ลุคที่ดูเรียบๆนั้นดูสนุกขึ้นมา(อีกมากจริงๆ)ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Roboter Clutch ที่สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 แบบ

ภายในของกระเป๋า Roboter Clutch

และที่ประทับใจเป็นการส่วนตัวที่สุดก็ต้องขอยกให้กระเป๋าใน 'Roboter Series' บรรดากระเป๋าหนังที่มีลวดลายและรูปร่างอย่างหุ่นยนต์และเครื่องจักรกลสุดล้ำ เป็นกระเป๋าซึ่งดูสนุก สดใส ขี้เล่น และโดดเด่นด้วยเทคเจอร์ที่หลากหลาย มีรายละเอียดของผลงานที่น่าชื่นชม สมกับเป็นแบรนด์ชั้นยอด โดยเฉพาะกับ Roberto Clutch ที่สามารถใช้งานได้ทั้งถือเป็น Clutch สวยๆ หรือจะนำสายมาช่วยปรับเปลี่ยนให้ใช้งานแบบสะพายก็ได้เช่นกัน อีกทั้งยังมีบรรดา Accessories น่ารักๆทั้ง Roboter Charm และ Robbit Charm เครื่องประดับชิ้นเด่นประจำซีซั่นที่ช่วยสร้างสีสันให้กระเป๋าดูมีเสน่ห์มากขึ้น ซึ่งหมดนี้มีให้จับจองที่ @ MCM, EmQuartier ^__^

MCM Roboter Clutch

ขนแกะและ Pony Skin จาก Milla Mini Special Collection

Robbit Charm หนึ่งใน Accessories ชิ้นเด่น

พบกับคอลเล็กชั่น A/W 2015 ของ MCM ได้ที่
MCM, EmQuartier The Helix ชั้น G โทร 02-003-6016

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...