เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาเพิ่งเขียนลงเฟสบุคเอาไว้ว่าบริษัท Kering ควรทำอะไรกับสตรีทไลน์ของ Alexander McQueen ที่ชื่อว่า McQ (แม็คคิว) เพราะจากเดิมที่เป็นไลน์สุดเท่ห์ในช่วงที่ดูแลการผลิตโดย Sinv Spa ระหว่างปี 2006 - 2010 แต่เมื่อทาง Kering ขอดูแลเองแบบเบ็ดเสร็จตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมาสินค้าของ McQ กลับดูเหมือนของที่ระลึกด้วยเสื้อผ้าพิมพ์ลาย และเครื่องประดับตกแต่งฮาร์ดแวร์รูปนกนางแอ่นสีหวานแว๋ว
แต่! ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป แฟนคลับจะได้พบกับโฉมใหม่ของไลน์ McQ โดยตอนนี้ทั้งเว็บไซต์และ instagram ของแม็คคิวได้ทำการเคลียร์รูปเดิมออกจนหมด พร้อมทิ้งแฮชแท็กใหม่ไว้ว่า #MyMcQ ซึ่งเราก็ต้องมาคอยติดตามกันว่า โฉมใหม่นี้เป็นจะเป็นเช่นไร และ Kering จะทำให้ไลน์นี้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งได้หรือไม่
No comments:
Post a Comment