January 03, 2020

ถุงผ้าของ Rick Owens

เนื่องจากมาตรการของทางร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตที่งดให้บริการ 'ถุงพลาสติก' ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2020 ที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นกระแสการใช้ถุงผ้าใบเก๋ในโซเชียลมีเดียกันอีกครั้ง หลังจากที่กระแสการใช้ถุงผ้าเคยเป็นเมเจอร์เทรนด์เมื่อช่วงปลายยุค 2000s จากการที่แบรนด์น้อยใหญ่ต่างพากันลอนช์ถุง / กระเป๋าผ้าใบเก๋ออกมาร่วมแคมเปญเพื่อยับยั้ง 'ภาวะโลกร้อน' (Global Warming) ไม่ว่าจะเป็น Marc Jacobs, Alexander McQueen, Anya Hindmarch โดยเฉพาะกับรายหลังที่มีกระเป๋าใบดังรุ่น I'm Not a Plastic Bag

แต่แน่นอนที่สุดว่า ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับของแบรนด์ ตัวพ่อสายดาร์ก และ Avant Garde อย่าง Rick Owens ดังนั้นถุงผ้าที่นิยมใช้จึงเป็นของแบรนด์นี้ ซึ่งต้องขอชื่นชมคุณ 'ริค โอเวนส์' ที่สร้างค่านิยมให้แฟนๆที่ซื้อรองเท้าไม่ว่าจะเป็นไลน์หลัก Rick Owens หรือไลน์รอง DRKSHDW นำถุงผ้าที่เป็นถุงใส่รองเท้ามาใช้สะพายเป็นกระเป๋าในชีวิตประจำวัน เราจึงมักเห็นรูปสตรีทสไตล์จากในเมืองแฟชั่นใหญ่ๆ เป็นแฟนๆของแบรนด์นี้สะพายถุงผ้าสีเทาหลากหลายไซส์ นั่นเพราะคุณ 'ริค โอเวนส์' ต้องการให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อไปอย่างคุ้มค่าที่สุด อีกทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ตในซีกโลกตะวันตกนั้นงดให้บริการถุงพลาสติกกันมานานแล้ว 'Rick Owens' จึงถือเป็นอีกแบรนด์ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์มาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

รูปนี้คือถุงผ้า Rick Owens และ DRKSHDW ทั้งเวอร์ชั่นเก่าและใหม่ ในกรณีของ DRKSHDW (ดาร์กชาโดว์) มีความต่างก็คือถุงเก่ามีการปักลายสัญลักษณ์ดวงดาวกลับหัวอยู่ด้วยนั่นเอง


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...