March 06, 2022

Balenciaga Autumn/Winter 2022

ก่อนการแสดงคอลเล็กชั่นฤดูหนาว 2022 ของ BALENCIAGA มีคำกล่าวจาก Demna Gvasalia ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์เกี่ยวกับเหตุการณ์ ยูเครน-รัสเซีย พอสรุปได้ว่า


"สงครามในยูเครนได้ปลุกความเจ็บปวดที่ผมเคยประสบในปี 1993 มันคือสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในประเทศของผม ทำใจยากเหลือเกินที่จะจัดการแสดงแฟชั่นโชว์ในเวลาเช่นนี้ เมื่อเจอเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้แฟชั่นวีคดูไร้สาระไปในทันที ตอนแรกผมคิดจะยกเลิกการแสดง แต่ทีมทํางานกันหนักมาก ... อีกอย่างนึกขึ้นได้ว่าถ้ายกเลิกการแสดงไปนั่นเท่ากับการยอมจํานนให้ปีศาจที่ทําร้ายผมมานานถึง 3 ทศวรรษ การแสดงไม่ต้องการคําอธิบายใด ๆ ให้มากความ ผมขออุทิศให้กับความเข้มแข็ง ความกล้าหาญ ความอดทน ชัยชนะแห่งสันติภาพ และความรัก"

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...